.

Đón đọc ĐÀ NẴNG CUỐI TUẦN Số 4382

+ Thời sự: * Đối ngoại nhân dân: Trong thành quả về phát triển kinh tế-xã hội gần 15 năm qua của thành phố, luôn có sự hiện diện tích cực của hơn 120 tổ chức viện trợ phi chính phủ nước ngoài đóng trên địa bàn. Với sự hỗ trợ tích cực này, hàng nghìn người có hoàn cảnh khó khăn được quan tâm hỗ trợ về vật chất, góp phần cùng thành phố giải quyết tốt những vấn đề về an sinh xã hội...

+ Xã hội: Trẻ “đói” sữa mẹ: “Sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho sức khỏe và sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ”. Nói vậy, nhưng trên thực tế,  lại là chuyện khác.

+ Chuyên đề: Nối vòng tay lớn: * Kết nối tình thân * Ngôn ngữ chung cho các vấn nạn toàn cầu * Tuổi 20 của một tổ chức Pháp ngữ * Có một không gian trà Nhật tại Đà Nẵng * Tấm lòng rộng mở: Ngày đón Phetmany Vannalat và Sabayphon Chanthavongxay về sống ở nhà mình, ông Nguyễn Nhi  lấp lánh niềm vui trên đôi mắt: “Đợt trước chú có 2 con trai, giờ có 2 con gái. Vậy là có đủ “cả nếp cả tẻ”.

+ Văn hóa: * Ký ức trường xưa *Chuyện xưa xứ Quảng: Dấu xưa “Tỉnh Thủy hương hiền”.

+ Văn học-nghệ thuật: * Truyện ngắn Cô bé hay nhặt hoa nhài của Nguyễn Mỹ Nữ * Có phải Đỗ Chu là thi sĩ? * Tản văn Ngụ cư của Khải Ly.

+ Chào bạn trẻ: Những nghệ sĩ bartender.

+ Thể thao: Chờ đợi Djokovic...

+ Quốc tế:  * Michelle Obama đẩy mạnh sáng tác thơ trong trường học * Nguy cơ giảm phát.

+ Cuộc sống qua hình ảnh: Chùm ảnh Festival Lúa gạo Việt Nam 2011 của nhà báo Lê Hải.

;
.
.
.
.
.