.

Đón đọc ĐÀ NẴNG CUỐI TUẦN Số 4432.

 Phát hành ngày 3-2-201

+ Kỷ niệm 82 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam: Niềm tin dân chủ * Mùa xuân-nghĩ về Đảng ta: Đảng  ra đời vào mùa Xuân nên cứ mỗi độ Xuân về, nghĩ về Đảng ta là đúng lý, hợp tình. Về lý, Đảng là người lãnh đạo nhân dân ta đi đến những thành quả cách mạng như hôm nay. Về tình, Đảng là của giai cấp, đồng thời là của dân tộc Việt Nam. Đảng lãnh đạo toàn dân và đồng hành cùng dân tộc đã và sẽ viết tiếp những trang sử mới.

+ Chuyên đề: Sắc màu xuân mới: * Hồn sen đất Việt * Đến Đà Nẵng chơi xuân * Hội làng Túy Loan- “điểm nhấn” văn hóa ven đô * Kỳ vọng thế Rồng bay: Năm Nhâm Thìn là năm con Rồng nên Hội Hoa xuân Đà Nẵng cũng mở một “đại tiệc rồng” đãi du khách gần xa, từ sự tích Tiên Rồng đến Long, Lân tranh châu, hình tượng rồng qua các triều đại…

+ Văn hóa: * Phút cuối cùng gửi lại những di ngôn: Những giờ phút cuối cùng trước khi trở về cõi vĩnh hằng của các nhà chí sĩ khởi xướng cuộc khởi nghĩa tháng Năm năm Bính Thìn - 1916 đã từng được các nhà nghiên cứu, các nhà văn, nhà báo... dựng lại, thuật lại và kể lại với nhiều sức tưởng tượng phong phú, với nhiều kịch bản khác nhau

* Chuyện xưa xứ Quảng: Thơ xuân viết trên đèo Hải Vân.

+ Văn học-nghệ thuật: * Truyện ngắn Vũ điệu Thanh Long của Lê Nguyên Ngữ * Thơ Trương Quang Thủy * Tìm xuân qua Mưa nguồn của Bùi Giáng.

+ Chào bạn trẻ: Quán bên đường - mục mới của trang CBT- là nơi chia sẻ kinh nghiệm của bạn trẻ trong mọi lĩnh vực của đời sống. Trong số này, CBT xin giới thiệu kinh nghiệm trả giá của một phóng viên trẻ khi đi du lịch vùng Đông Bắc Thái Lan.

+ Thể thao: * London 2012- Người Nga đang đến.
+ Quốc tế:  * Đứa con bệnh và sự nghiệp chính trị

* Anh sẵn sàng cho Olympic 2012.

+ Cuộc sống qua hình ảnh: Xuân Đà Nẵng của Minh Trí và Lê Hải.

;
.
.
.
.
.