.

Ứng viên cầu thủ xuất sắc nhất Premier League

.

Ban tổ chức  Premier League chốt danh sách 6 ứng cử viên cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa giải 2011-2012 là Sergio Aguero, Joe Hart, David Silva (Man City), Scott Parker (Tottenham), Robin van Persie (Arsenal), Wayne Rooney (Man Utd). Tuy Man City áp đảo với 3 cầu thủ nhưng khả năng chỉ là cuộc tranh chấp giữa Persie và Rooney. Aguero có thể đoạt danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất.

Van Persie. Mang băng thủ quân Arsenal thay cho Fabregas, Persie tỏ ra quá thầm lặng trong vai trò thủ lĩnh. Tuy nhiên, Persie làm quá tốt công việc của tiền đạo khi đang dẫn đầu danh sách ghi bàn với 27 lần lập công.

Wayne  Rooney. Không phải đội trưởng, không ghi bàn nhiều như Persie (thua tiền đạo Hà Lan 3 bàn) nhưng tầm ảnh hưởng của Rooney với M.U là rất lớn. Thái độ thi đấu mạnh mẽ, không bao giờ đầu hàng của Rooney đã giúp đồng đội M.U chiến đấu tới phút cuối cùng của trận đấu.

Sergio Aguero. Tiền đạo Argentina có tên trong danh sách ứng cử viên Cầu thủ xuất sắc nhất và Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất. Aguero khó so đo với Persie và Rooney về khâu ghi bàn và tầm ảnh hưởng tinh thần lên đội bóng nhưng khả năng tiền đạo Argentina lấy danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất là vượt trội.

TỊNH BẢO

;
.
.
.
.
.