Đà Nẵng cuối tuần

Kiến trúc đời sống

Thảm đẹp cho phòng khách

07:06, 26/09/2015 (GMT+7)

Chuẩn bị đón gió thu về, bạn hãy chọn lựa một tấm thảm cho không gian phòng khách, để căn phòng thêm một chút bắt mắt, một chút đáng yêu, một chút ấm áp nhẹ nhàng cuốn hút. Chỉ một tấm thảm nhỏ thôi, nhưng chúng có thể sẽ trở thành vật trang trí đặc biệt, góp phần định hình phong cách cho căn phòng.

Có rất nhiều mẫu thảm đẹp, với nhiều hình họa tiết khác nhau như nhiều màu chồng chéo, các hình khối khác nhau, thảm với họa tiết chắp vá… sẽ tạo nên một tác phẩm nghệ thuật đặc biệt cho sàn phòng khách.

Thảm họa tiết da báo: Nếu bạn muốn tăng độ “trầm”, thêm nét đẹp sang trọng cho phòng khách, hãy nhờ đến sự hỗ trợ của tấm thảm trải sàn với họa tiết da báo.

Thảm họa tiết kẻ sọc ngẫu hứng: Bạn có thể chọn một trong những màu sắc của thảm cùng tông màu với màu nền hoặc màu nhấn của căn phòng sẽ tạo được sự kết nối ăn ý và liền mạch cho toàn bộ không gian. Hãy ưu tiên những màu tươi mát, dịu dàng đặc trưng của sắc thu như vàng, cam, xanh lá, xanh dương...

Thảm với họa tiết chữ, số: Chỉ có khoảng 1-2 màu sắc trên thảm vừa giúp định hình nét đẹp cá tính, ấn tượng vừa giúp không gian tránh được sự rối mắt, lòe loẹt. Với những không gian phòng khách có thêm chức năng đọc sách hay làm việc thì sự hiện diện của một tấm thảm với họa tiết chữ, số sẽ là lựa chọn vô cùng phù hợp.

H.L (st)

.