Đà Nẵng cuối tuần

Kiến trúc đời sống

Gạch 3D ấn tượng cho phòng tắm

08:24, 07/11/2015 (GMT+7)

Gạch trang trí 3D đang trở thành vật liệu trang trí phổ biến trong hầu hết các không gian chức năng của ngôi nhà. Lựa chọn gạch 3D làm đẹp cho phòng tắm là cách mạng cả thế giới tự nhiên với những hình ảnh tươi đẹp, sống động vào nhà, tạo không khí mát lành, vui vẻ cho phòng tắm.

Những bức tranh được phủ kín sàn phòng tắm tựa như tấm thảm xinh xắn, ngộ nghĩnh, tạo hiệu quả thẩm mỹ ấn tượng cho từng góc nhỏ.

Thông thường, với không gian phòng tắm, các gia chủ thường lựa chọn chủ đề thiên nhiên, chiếm phần nhiều là những chủ đề về biển, đại dương, về nước và các sinh vật biển.

Ngoài chủ đề về biển, đại dương, những chủ đề về hoa cỏ cũng được sử dụng khá nhiều. Sau một ngày làm việc mệt nhọc, căng thẳng, chắc chắn khi nhìn thấy thiên nhiên cây cỏ, dòng nước mát lành, bạn sẽ cảm thấy dịu bớt đi cảm giác mệt mỏi.

Với đặc trưng nhiều hình ảnh, nhiều chi tiết, khi lắp đặt gạch ốp 3D cho phòng tắm, bạn không nên pha thêm các chi tiết trang trí gây “nhiễu”, rối mắt khiến không gian trở nên lộn xộn, thiếu khoa học. Ngoài ra, nên pha thêm hệ thống đèn hắt từ trần xuống nền của căn phòng, giúp thế giới trên gạch 3D trở nên lung linh và bắt mắt hơn, cũng không nên thêm quá nhiều đèn ở nhiều góc cạnh khiến bức tranh thiên nhiên trên sàn phòng tắm bị lu mờ.

H.L (st)

.