Đà Nẵng cuối tuần

Tiệm bánh... đầu gấu

10:38, 26/12/2015 (GMT+7)

Trong không khí se lạnh của những ngày cuối năm, nhiều bạn trẻ đã chọn cho mình một chỗ ngồi lý tưởng để có thể nhìn ngắm dòng người xuôi ngược bên bờ sông Hàn, thưởng thức chiếc bánh thơm ngon với hình đầu gấu vô cùng dễ thương và bắt mắt. Đó là Aroi Dessert Cafe (124 Bạch Đằng), một trong những quán cà-phê bánh ngọt nổi tiếng ở đất Hà thành, vừa xuất hiện ở Đà Nẵng trong thời gian không lâu.

Những chiếc bánh dễ thương tại Aroi Dessert Cafe. Ảnh: H.L
Những chiếc bánh dễ thương tại Aroi Dessert Cafe. Ảnh: H.L

Chủ chuỗi cửa hàng Aroi Dessert Cafe  là một cô bé thế hệ 9X từng có thời gian du học ở Thái Lan. Tại đó, bạn đã mê mẩn đồ uống ở nước bạn như trà sữa, trà twinnings, chanh leo sữa, nước quýt, nước chanh mật ong, cà-phê sữa kiểu Thái và đặc biệt món bánh hình đầu gấu nổi bật, bên trong là lớp mousse socola được phủ bởi bột cacao thơm bùi, bảo đảm cho mỗi miếng bánh mang những hương vị hòa quyện vào nhau tuyệt hảo.

Bên cạnh đó, Aroi Dessert Cafe còn phục vụ các loại sinh tố trái cây, nước chanh tuyết, mojito, maderia red soda, sparkling apple soda, bánh ngọt như teddy mousse, bánh cuộn trà xanh matcha rollcake, bánh pho-mát cotton cheesecake…

Với khả năng sáng tạo, phong cách ở Aroi Dessert Cafe  tạo nên sức hút mạnh mẽ với những người lần đầu đặt chân đến đây. Họ không chỉ đến để thưởng thức ly nước thơm ngon, ăn miếng bánh mang mùi vị từ đất nước chùa vàng, mà còn đến vì yêu cái đẹp, yêu những góc ngồi dễ thương, sạch sẽ. Một trong những điểm khác biệt ở Aroi Dessert Cafe còn nằm ở chiếc túi nilon với khóa zip dùng để đựng nước uống cho những thực khách muốn mang đi.

Theo lời người phục vụ, tên Aroi là cách phát âm của một từ tiếng Thái, có nghĩa là ngon miệng. Bánh ở quán chỉ tập trung vài loại, nhưng cuốn hút nhất vẫn là chiếc bánh trang trí hình đầu gấu Teddy Mousse dễ thương và bánh hokkaido thơm vị trứng. Các loại bánh được làm với vị ngọt nhẹ để thực khách có thể thưởng thức kèm với nước uống khác mà không gây ngấy. Bên cạnh đó, bánh còn hấp dẫn hơn khi được bài trí trên thớt gỗ vừa vặn, đáng yêu.

HUỲNH LÊ

 

.