Đà Nẵng cuối tuần

Kiến trúc đời sống

Chọn thiết kế bếp hình chữ U

17:21, 10/04/2016 (GMT+7)

Bếp hình chữ U thường được nhiều gia đình lựa chọn bởi kiểu bếp này có thể tận dụng tối đa diện tích cho việc lắp đặt các góc chức năng, phù hợp với những không gian nhỏ.

Nó cung cấp diện tích lưu trữ, bề mặt sử dụng khá lớn trong một không gian nhất định mà các hình dáng bếp khác khó có thể so kịp. Bên cạnh đó, bếp hình chữ U chỉ sử dụng một lối vào duy nhất, giúp bạn dễ dàng sắp xếp đồ đạc gọn gàng trong một không gian được quy hoạch sẵn. Cách thiết kế bếp hình chữ U cũng định hướng cho người sử dụng nên bố trí đồ đạc, phân chia vật dụng theo từng khoảng chức năng nhất định giúp không gian luôn gọn gàng, ngăn nắp.

Tuy nhiên, thiết kế bếp hình chữ U cũng thường mất nhiều chi phí hơn so với các hình dáng bếp khác. Hơn nữa, khi lựa chọn kiểu dáng bếp này, bạn sẽ ít khi có cơ hội thay đổi các mẫu mã mới cho gian bếp của mình bởi nếu muốn thay đổi sẽ cần thi công toàn bộ gian bếp. Vì vậy, bếp hình chữ U chỉ phù hợp với những người yêu thích sự ổn định, sử dụng những chất liệu bền đẹp cho không gian bếp được an toàn trong một thời gian dài.

So với các hình dáng tủ bếp khác thì bếp chữ U rất cần đến sự đồng bộ, đồng nhất về màu sắc cũng như chất liệu của tủ mới mang đến sự nổi bật, vẻ đẹp sang trọng cho không gian.

H.L (st)

.