Đà Nẵng cuối tuần

Kiến trúc đời sống

Những ý tưởng độc đáo cho Giáng sinh

14:10, 18/12/2016 (GMT+7)

Tháng 12 đến cũng là lúc nhiều nơi rộn ràng sắc màu đón mùa Giáng sinh ấm áp. Không cần những ý tưởng quá độc đáo hay quá nhiều chi phí, chỉ cần một vài cách trang trí đơn giản và bỏ chút thời gian là đủ để góc nhỏ thêm đẹp ấn tượng cho mùa Noel.

Treo đèn lên cây thông: Có lẽ cách trang trí phổ biến nhất, và cũng là cách trang trí dễ dàng và hiệu quả nhất cho dịp Noel đang về, đó chính là treo dải đèn LED với ánh sáng vàng ấm áp lên cây thông. Bạn nên sơn lại dây đèn bằng cách phun sơn màu bạc, màu ánh nhũ hay bất kỳ gam màu nào phù hợp với không gian sống của bạn.

Tự làm cây thông mini: Với những không gian nhỏ, bạn cũng có thể chọn cách tự tạo cây thông để trang trí cho bàn trà thêm ấn tượng. Chỉ cần gọt một miếng bọt biển hình nón và cắm các cành thông nhỏ có độ dài bằng nhau, thêm ngôi sao trang trí để góc nhỏ đầm ấm và xinh yêu hơn.

Hoặc sử dụng bìa carton cứng và giấy màu để tạo thành hình chóp nón giống như những cây thông, tô điểm cho góc không gian trở nên lung linh bắt mắt đón Giáng sinh.

Tạo hình bông tuyết: từ keo dán hoặc từ decal nếu bạn không có nhiều thời gian, sẽ mang đến cho góc tường phòng khách hay khung cửa sổ đẹp xinh, ấn tượng hơn bao giờ hết.

H.L (st)

.