Đà Nẵng cuối tuần

Trang trí trần nhà ấn tượng

08:27, 05/11/2017 (GMT+7)

Hầu hết khi trang trí, làm đẹp không gian, mọi người thường bỏ qua việc trang trí trần nhà. Ai cũng nghĩ rằng, chỉ cần tập trung làm đẹp các khu vực chức năng phía dưới, nhưng khi chăm chút cho trần nhà, không gian sẽ có sự liên kết hài hòa về mặt tổng thể. Căn phòng cũng sẽ trở nên sang trọng và ấn tượng hơn.

H1
H1

Trần nhà không cần trang trí cầu kỳ và tốn kém, bạn có thể sử dụng ánh sáng để lắp đặt xung quanh các cạnh, sử dụng các chất liệu thân thiện với môi trường hay sử dụng sơn để phân tách mảng khối, tạo sự đối lập trong thống nhất, mang đến vẻ đẹp mềm mại, duyên dáng cho không gian sống.

Với những không gian vừa rộng vừa cao, bạn đừng ngần ngại tạo những ô phía trên trần nhà bằng thạch cao, lắp đặt đèn ở giữa từng ô. Cách làm này sẽ giúp trần được gần hơn với sàn, thêm chút sắc màu và ánh sáng, không gian đủ mang lại nét đẹp dịu ngọt và ấm cúng. (h1)

H2
H2

Lắp đặt một chiếc quạt trần với kiểu dáng bắt mắt cũng là cách vừa mang lại sự mát mẻ, đủ đầy cho không gian vừa tạo điểm nhấn đặc biệt cho trần nhà. (h2)

Ánh sáng luôn là một phần quan trọng làm nên tính thẩm mỹ cho không gian. Vì vậy, đừng ngần ngại lắp đặt đèn hắt trần tạo luồng sáng ấm áp và thân thiện cho căn phòng.

H3
H3

Nếu điều kiện cho phép, bạn có thể ốp gỗ cho trần nhà, loại gỗ có cùng tông màu và chất liệu với gỗ ốp sàn. Cách đơn giản nhưng vẫn có thể tăng nét đẹp bình dị, mát mẻ cho không gian. (h3)

H.L

.