Bản giao hưởng bên bờ biển

.

Tọa lạc ngay ngã ba con đường ven biển Hoàng Sa - Phan Bá Phiến (quận Sơn Trà), De L’ amour coffee ghi điểm cộng đầu tiên với khách đến bởi không gian thoáng mát, ngập tràn những sắc màu tươi xanh của hoa, lá. Đi vào bên trong là những điểm nhấn được trang trí khá ấn tượng.

Sở dĩ De L’ amour coffee tạo được nhiều điểm nhấn ấn tượng bởi quán cà-phê này được kết cấu từ hai khối nhà liền kề, cùng khoảng sân giữa rộng rãi tạo nên 3 không gian riêng biệt nhưng vẫn thống nhất trong chỉnh thể chung.

Không gian trên hai lầu là lựa chọn lý tưởng cho những vị khách yêu thích sự khoáng đạt của gió trời, hứng thú với việc vừa nhâm nhi ly cà-phê vừa hít hà mùi vị mặn mòi của biển.

hông gian tầng trệt cũng như nhiều quán cà-phê khác được trang bị phòng kính, máy lạnh, thích hợp với nhân viên văn phòng, các bạn sinh viên đến học và những người chỉ thích ngắm biển qua khung cửa kính.

Khoảng sân rộng giữa hai tòa nhà được trang trí kiểu cà-phê vườn với thảm cỏ, cây leo tường xanh rợp mắt cùng những gian đặt đồ lưu niệm, giỏ hoa, võng gỗ khá thi vị và đẹp mắt, sẵn sàng chiều lòng những vị khách ghiền chụp hình lưu lại những khoảnh khắc đẹp.

Tại De L’ amour coffee, thức uống đa dạng, giá cả không quá đắt đối với con đường du lịch biển (mức giá dao động từ 30.000-50.000 đồng/món).

Và, sẽ thật thiếu sót nếu không nhắc đến những bản nhạc trữ tình, dịu nhẹ được điều chỉnh phù hợp với không gian buổi sáng, trưa và chiều tối, giúp cho De L’ amour coffee như một bản giao hưởng của sắc màu, âm nhạc và gió trời khá thú vị bên bờ biển.

Tuy nhiên, theo một số ý kiến, nếu quán cà-phê bên bờ biển này sở hữu được một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp hơn, nhiệt tình hơn, thì có lẽ sẽ thúc giục nhiều bước chân đi rồi vẫn muốn trở lại hơn nữa.

Phương An

 

;
.
.
.
.
.
.