Điểm thưởng thức cà phê vùng ngoại ô

.

Chưa đầy 30 phút di chuyển từ trung tâm thành phố Đà Nẵng về phía bắc theo tuyến đường Nguyễn Tất Thành, chúng tôi có mặt tại tiệm cà phê Nhà Mén (124 Phan Văn Định, phường Hòa Khánh Bắc, quận Liên Chiểu).

Ảnh: K.Q
Ảnh: K.Q

Qua chia sẻ của anh Chí, chủ tiệm cà phê Nhà Mén, chúng tôi được biết sự ra đời của Nhà Mén không chỉ đơn thuần là kinh doanh mà còn là nơi để chủ tiệm thỏa mãn đam mê với cà phê: tự tay pha chế cà phê, vừa thưởng thức cà phê trong không gian đẹp, vừa nghe những bản nhạc yêu thích. Và hơn hết là tại Nhà Mén, chủ tiệm được gặp gỡ những người bạn mới, lan tỏa những thông điệp tích cực đến những người xung quanh như việc nói không với thuốc lá.

Thức uống chủ đạo tại Nhà Mén là các loại cà phê Việt và cà phê Ý. Bạn có thể chọn thưởng thức một ly cà phê cốt dừa được lấy cảm hứng từ kem Tràng Tiền béo ngậy, thơm ngon. Bên cạnh cà phê, tiệm còn phục vụ các loại sinh tố, sữa chua, trà hoa quả, soda, đá xay và một số loại kem tươi như: kem vanilla, kem dâu, kem chocolate, kem sữa dừa, kem sầu riêng, món nào cũng mang hương vị rất riêng của Nhà Mén.

Không gian tại Nhà Mén được thiết kế tinh tế, mang màu sắc đường phố cùng phong cách tân cổ điển. Nơi đây có cả không gian trong nhà và ngoài trời, rất thích hợp cho nhóm bạn, gia đình, cả với những bạn muốn tìm góc nhỏ để làm việc, đọc sách…

Tiệm cà phê Nhà Mén hoạt động từ 6-21 giờ hằng ngày.

KHÁNH QUYÊN

;
;
.
.
.
.
.