Đà Nẵng cuối tuần

Góc Santorini trong lòng phố

11:10, 21/02/2021 (GMT+7)

Không gian tại S’Story (số 16 Ba Đình, quận Hải Châu) được chủ quán lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của đảo Santorini nổi tiếng của Hy Lạp. Vì vậy, khi ghé nhà hàng S’Story, bạn sẽ có cảm giác như đang dạo chơi trên một đảo Santorini thu nhỏ. Anh Sơn, chủ nhà hàng chia sẻ: “Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của đảo Santorini, tôi tạo nên S’Story với mong muốn đem đến không gian mới cho khách là gia đình, bạn trẻ... Bên cạnh đó, điểm nhấn của S’Story là hai cây đàn piano cổ được trưng bày và trình diễn theo điệu nhạc du dương”.

Ảnh: K.Q
Ảnh: K.Q

S’Story nhẹ nhàng, thơ mộng với tông xanh dương, trắng chủ đạo. Không gian đa dạng, khá rộng, thích hợp cho gia đình, nhóm bạn. Bạn có thể chọn ngồi ở ô cửa sổ cạnh đài phun nước lãng mạn, chọn không gian ấm cúng trong nhà hoặc có thể chọn ngồi trong sân vườn thoáng mát.

Không chỉ vậy, với sự chăm chút, chỉn chu trong từng món ăn, S’Story còn mang đến cho bạn trải nghiệm ẩm thực mới lạ. Thực đơn của nhà hàng đa dạng với các món Âu, từ các loại salad, các loại thịt đút lò, sốt vang, soup kiểu Ý đến pizza, spaghetti, các món tráng miệng. Ngoài ra, các loại rượu vang hảo hạng, các loại rượu nổi tiếng cũng là điểm nhấn trong thực đơn của nhà hàng.

Trong thời gian đến, nhà hàng sẽ phục vụ thêm các món ăn đặc trưng của Hy Lạp.

S’Story phục vụ từ 7-22 giờ hằng ngày.

KHÁNH QUYÊN

.