Đà Nẵng cuối tuần

Ghé Sen thưởng trà, nghe nhạc Trịnh

15:10, 08/05/2021 (GMT+7)

Nằm trên tuyến đường An Nhơn 2 (quận Sơn Trà), quán trà và cà phê Sen tọa lạc tại 1 An Nhơn 2 có sức hút đặc biệt khi nơi đây lúc nào cũng thoang thoảng mùi thơm của trà, cà phê, có hoa sen tươi và có những giai điệu nhẹ nhàng, trữ tình, sâu lắng của nhạc Trịnh.

Ảnh: KHÁNH QUYÊN
Ảnh: KHÁNH QUYÊN

Chị Thùy Tiên, chủ quán trà và cà phê Sen chia sẻ: “Xuất phát từ mong muốn hình thành một điểm đến để những vị khách ở độ tuổi trung niên và đối tượng khách gia đình thư giãn, tôi đã tạo nên Sen. Vì vậy, không gian tại Sen được thiết kế theo phong cách Đông Dương, vừa cổ điển, nhẹ nhàng, vừa tinh tế, sang trọng. Còn việc chọn Sen để đặt tên cho quán là vì với tôi, hoa sen không chỉ là biểu tượng của đất nước, con người Việt Nam, mà loài hoa này còn mang linh hồn của Huế - quê hương tôi”.

Ảnh: KHÁNH QUYÊN
Ảnh: KHÁNH QUYÊN

Thức uống tại Sen cũng hòa hợp với không gian khi chị Tiên chọn chủ đạo là cà phê, trà cung đình, trà đóa sen. Bạn có thể thưởng thức trà cung đình được tạo nên từ sự kết hợp của táo đỏ, kỷ tử, hoa nhài, hoa cúc, cam thảo…, dùng kèm bánh đậu đen nhân dừa với phần vỏ bánh ngọt dịu, phần nhân bùi bùi, tất cả hòa quyện vào nhau, tạo nên một hương vị gây thương nhớ.

Ngoài ra, Sen còn phục vụ các loại trà lạnh như trà đào cam sả, trà dâu tằm, trà xoài chanh dây…, cùng sinh tố, nước ép trái cây và một số loại bánh như: bánh sừng trâu, bánh sừng trâu hạnh nhân, bánh canele…

Sen mở cửa từ 7-22 giờ hằng ngày.

KHÁNH QUYÊN

.