Đà Nẵng cuối tuần

Myan - góc nhỏ bình yên giữa lòng phố

13:43, 05/06/2021 (GMT+7)

Nằm tại địa chỉ K55/15 Nguyễn Chí Thanh (quận Hải Châu), tiệm cà phê Myan là điểm đến lý tưởng để thư giãn, đọc sách. Trò chuyện cùng chị My, chủ tiệm cà phê Myan, chúng tôi được biết, Myan ban đầu là một tiệm đồ ăn online, chuyên bán các món Âu. Sau này, Myan dần chuyển thành một tiệm cà phê nhỏ.

Ảnh: K.Q
Ảnh: K.Q

Tất cả vật dụng tại Myan từ bàn, ghế, đến tủ, kệ sách… cùng những vật trang trí đều do chủ tiệm tìm mua ở những nơi bán đồ cũ rồi tự bài trí theo sở thích. Khi các vật dụng này kết hợp cùng tông màu trắng chủ đạo tạo nên phong cách hiện đại, nhưng cũng đậm chất cổ điển cho tiệm cà phê nhỏ này. Điều thú vị nhất khi đến Myan có lẽ là cảm giác thư giãn, nhẹ nhàng khi ngồi trên tầng hai, hướng ánh nhìn qua công viên nhỏ ngay khung cửa sổ, tận hưởng làn gió trời mát mẻ, bầu không khí trong lành.

Ảnh: K.Q
Ảnh: K.Q

Thực đơn thức uống tại tiệm phong phú với các loại: cà phê, trà sữa, sữa chua, trà trái cây, nước ép trái cây… cùng các món ăn nhẹ như: mì Ý sốt bò bằm, tàu hủ Singapore, khô gà lá chanh. Trong đó, bộ đôi chủ đạo là cà phê kem sữa và mì Ý sốt bò bằm.

Điểm cộng cho Myan là hạn chế tối đa việc sử dụng đồ nhựa, ưu tiên dùng vật liệu thân thiện môi trường. Hiện tiệm chỉ bán mang đi, giao hàng tận nơi từ 7 giờ 30 đến 21 giờ. Khi dịch bệnh được khống chế, chính quyền cho phép hoạt động trở lại, tiệm sẽ phục vụ từ 7 giờ 30 đến 22 giờ hằng ngày.

KHÁNH QUYÊN

.