Đà Nẵng cuối tuần

Nơi câu chuyện mở ra

14:40, 25/12/2021 (GMT+7)

Nằm ngay góc đường Nguyễn Chí Thanh - Lý thường Kiệt, tiệm cà phê TT.Piaggio (số 1D Nguyễn Chí Thanh) mới ra mắt năm 2021 nhưng thương hiệu quán đã khá quen thuộc khi xuất hiện lần đầu tại thành phố Đà Nẵng từ 14 năm trước. Thân thiện và tinh tế là những điều dễ cảm nhận khi ghé vào quán và đó cũng là ước mong của chị Hoàng Thanh Thảo (41 tuổi) - chủ tiệm TT.Piaggio gửi gắm trong từng sản phẩm của mình.

Bên ly nước ngon có thể truyền cảm hứng cho những câu chuyện tràn đầy năng lượng tích cực.  (Ảnh do quán cung cấp)
Bên ly nước ngon có thể truyền cảm hứng cho những câu chuyện tràn đầy năng lượng tích cực. (Ảnh do quán cung cấp)

Mỗi thức uống của TT.Piaggio đều thể hiện sự trau chuốt từ hình thức đến hương vị. Đặc biệt, cà phê muối mang lại cảm nhận rất riêng với sự khác biệt từ độ sánh quyện của kem tươi, cà phê nguyên chất và muối biển cùng phương thức pha chế rất “TT.Piaggio”.

Điều ấn tượng nữa ở TT.Piaggio là tất cả các món bánh đều do chủ quán trực tiếp làm thủ công, thực đơn thay đổi liên tục hằng ngày. Để tạo nên những chiếc bánh mì nướng đẹp mắt, đa dạng mùi vị lại không dùng men công nghiệp, chị Thanh Thảo tự nuôi men tươi và lựa chọn nguyên vật liệu nhập khẩu kỹ lưỡng.

Một cốc nước mang lại cảm giác thú vị còn ở tinh thần phục vụ. Những lời chào và sự tinh tế ghi nhớ sở thích khách hàng của các bạn nhân viên trẻ trung, nhiệt tình nơi đây mang lại cảm giác gần gũi, thân thuộc. “Ngon thôi chưa đủ, cần có cảm xúc thoải mái mới đem lại sự tận hưởng trọn vẹn cho khách hàng”, chị Thảo bộc bạch.

Khi được hỏi về cái tên TT.Piaggio, chị Thảo tâm sự: “Đây là mong ước của mình về một chiếc xe sang chảnh mang thương hiệu Ý lúc mới khởi nghiệp gần 15 năm trước”.

Giờ đây, mục tiêu của quán là muốn nơi đây trở thành không gian ấm cúng, để bên ly nước ngon, thực khách có cảm hứng cho những ý tưởng mới, những sẻ chia tích cực và mở ra câu chuyện thú vị cho chính mình.

Như cách nói của chị Thanh Thảo: Chỉ cần kéo thắng tay, gạt chân chống xe nơi góc đường, một nụ cười và lời chào thân thiện sẽ đưa bạn vào không gian TT.Piaggio để khởi đầu một ngày mới nhiều năng lượng…

HƯỚNG DƯƠNG

.