Mỗi tuần một địa chỉ

Không gian Hàn Quốc cổ xưa giữa lòng Đà Nẵng

.

Incheon Coffee (35 Lý Thường Kiệt, quận Hải Châu) là quán cà phê mới nhưng đang được giới trẻ Đà thành săn đón chụp ảnh, đặc biệt là những người trẻ yêu thích xứ sở kim chi.

Không gian Incheon Coffee nhìn từ bên ngoài. Ảnh: NHẬT LỆ
Không gian Incheon Coffee nhìn từ bên ngoài. Ảnh: NHẬT LỆ

Bước qua cánh cổng bằng gỗ, khách có cảm giác như lạc vào thời Choson Hàn Quốc cổ xưa với mái ngói xếp lớp kết hợp lối kiến trúc đậm chất cổ trang. Bên ngoài quán thiết kế nhiều góc chụp ảnh cho giới trẻ với bức tường thành, cổng gỗ kết hợp cùng màu xanh mát của cây cối. Bên trong, quán thiết kế hiện đại, hài hòa từ màu sắc, chất liệu đến kiến trúc tối giản với hai tông màu chủ đạo trắng của màu tường và đen sẫm của gỗ.

Bằng sự kết hợp giữa không gian trong nhà và sân vườn rộng rãi, Incheon đáp ứng đa dạng đối tượng khách hàng đến làm việc, thư giãn, gặp gỡ bạn bè. Mọi ngóc ngách tại Incheon đều có thể mang lại những bức ảnh đẹp và độc đáo. “Sở dĩ tôi thiết kế quán theo phong cách cổ xưa vì hai vợ chồng đều mê phim cổ trang Hàn Quốc”, Ngô Thị Quỳnh Nhi (28 tuổi, chủ quán Incheon) tiết lộ.

Khai trương vào cuối tháng 4-2022, Incheon nhanh chóng thu hút khoảng 500 khách mỗi ngày và khoảng 800 khách vào cuối tuần. Tại Incheon, nhiều món nước được yêu thích như: Cà phê phô mai muối, cà phê Ý hạnh nhân nướng, cà phê Ý caramen muối, cam vàng phúc bồn tử, phô mai việt quất, thơm dưa lưới, trà nhài dâu tây ô mai, trà nhài thơm quýt hạt chia, trà ổi hồng chanh dây… Một điểm cộng ở Incheon nữa là quán sử dụng ống hút và ly bằng giấy.

Theo chủ quán Incheon, thời gian tới, quán sẽ phát triển thêm các món ăn Hàn Quốc để phục vụ giới trẻ vào buổi tối. Quán cũng tổ chức các chương trình nhạc acoustic nhẹ nhàng vào tối thứ 3 và thứ 5 hằng tuần. “Thức uống ngon, cà phê chuẩn gu, không gian quán đẹp, rộng rãi, thoáng mát là tiêu chí Incheon đặt ra với mong muốn tạo sự hài lòng cho khách. Hy vọng Incheon là điểm đến mới được giới trẻ Đà Nẵng chọn lựa”, cô chủ quán Quỳnh Nhi bộc bạch.

NHẬT LỆ

;
;
.
.
.
.
.