Thưởng thức hương vị cà phê của nhiều nước tại Passport Coffee Roastery

.

Passport Coffee Roastery (3 Trường Thi 6, quận Hải Châu) nằm khuất trên con đường nhỏ cách sân bay quốc tế Đà Nẵng khoảng 1km. Quán có nhiều cây xanh cùng cà phê thơm ngon, pha trộn nhiều phong cách khác nhau.

Khung cảnh thiên nhiên của Passport Coffee Roastery vàlLy cà phê Robusta sẻ Gia Lai bắt mắt, thơm lừng.
Khung cảnh thiên nhiên của Passport Coffee Roastery và ly cà phê Robusta sẻ Gia Lai bắt mắt, thơm lừng.

Theo chia sẻ của chủ quán, Passport Coffee Roastery có thể được hiểu là chiếc thẻ thông hành, với mong muốn khách hàng có thể trải nghiệm hương vị cà phê của các nước trên thế giới. Ngoài sử dụng cà phê từ các trang trại trong nước, quán còn sử dụng cà phê cao cấp nhập từ Kenya, Ethiopia, Colombia về rang và cung cấp nguyên liệu cho các quán cà phê khác trên địa bàn Đà Nẵng.

Passport Coffee Roastery có 2 không gian trong nhà và ngoài vườn, thiết kế khá đơn giản theo tông màu đen. Khu vực trong nhà được bố trí tủ nhiều ngăn để trưng bày cà phê, qua đó khách dễ dàng lựa chọn hương vị mình yêu thích. Ngoài ra, quán có quầy bar và xưởng rang nhỏ, thích hợp để những tín đồ “nghiện” cà phê đến xem cách rang xay cà phê rồi sau đó thưởng thức những ly cà phê thơm nức.

Không gian vườn khá rộng và mát mẻ với nhiều cây xanh, quán sử dụng bàn gỗ ghế thấp, phù hợp để bạn bè ngồi chuyện trò thoải mái. Những ánh nắng xuyên qua kẽ lá, tiếng chim hót bên tai, gió thổi rì rào, tạo khung cảnh nên thơ giúp bạn thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

Thức uống ở đây chủ yếu là cà phê và được thay đổi mỗi ngày như: Robusta sẻ Gia Lai, Catimo Sơn La, Heirloom Đơn Dương, Cầu đất Đà Lạt, Ethiopia Kochere, Colombia Las Brisas, Kenya Guama. Ngoài ra, thực đơn còn có trà và nước ép, giá từ 18.000 - 55.000 đồng. Đặc biệt, khách có thể chọn cà phê và tự tay rang xay cà phê với sự hướng dẫn của nhân viên pha chế. Bạn sẽ cảm thấy thú vị khi tự pha và nhấm nháp cà phê ngoại với giá cả phải chăng. Quán cũng nhận rang cà phê và đóng gói theo khẩu vị của khách.

Cuối tuần, bạn có thể đến Passport Coffee Roastery để thưởng thức ly cà phê thơm lừng và tận hưởng không gian xanh mát nhé! 

HUỲNH TƯỜNG VY

;
;
.
.
.
.
.