Không gian hẹn hò lý tưởng

.

Nếu bạn thích không gian rộng rãi, thoáng mát để trò chuyện cùng người thương, bạn bè thì Trúc Xinh cà phê (101 Phạm Như Xương, quận Liên Chiểu) là điểm đến lý tưởng dành cho bạn.

Trúc Xinh có không gian lý tưởng hẹn hò cho cả gia đình. Ảnh: KHÁNH HUYỀN
Trúc Xinh có không gian lý tưởng hẹn hò cho cả gia đình. Ảnh: KHÁNH HUYỀN

Trúc Xinh có khuôn viên rộng hơn 500m2, ngoài không gian cà phê, địa chỉ này còn có khu vực dành cho trẻ nhỏ vui chơi, giải trí. Diện tích rộng giúp Trúc Xinh bố trí đầy đủ các không gian trong nhà, sân vườn, bãi đậu ô-tô, xe máy, thuận lợi tổ chức các hoạt động đông người như hội nghị, hội thảo, họp nhóm, sinh nhật...

Quán gồm 2 tầng, mỗi tầng đều có ban công ngoài trời thoáng đãng. Trong đó, tầng 1 bố trí không gian mở để khách có thể ngồi bên trong hoặc ngoài tiền sảnh, thích hợp cho những ai muốn thưởng thức cà phê, ngắm phố xá ngược xuôi. Tầng 2 mang lại cảm giác nhẹ nhàng, yên tĩnh, phù hợp với nhóm khách sinh viên đến đọc sách, học bài, họp nhóm.

Thực đơn thức uống ở Trúc Xinh khá phong phú với cà phê đen nguyên chất, cà phê dừa, trà sữa panna cotta, trà đào, trà hoa đậu biếc, so-đa phúc bồn tử... với mức giá 15.000 - 37.000 đồng. Nhiều thực khách tỏ ra yêu thích món trà sữa panna cotta bởi hương vị thơm ngon, đậm đà, béo ngậy, hòa quyện giữa vị trà sữa và panna cotta. Điểm cộng ở Trúc Xinh là hạn chế tối đa việc sử dụng đồ nhựa, ưu tiên dùng vật liệu thân thiện môi trường và dịch vụ tô tượng, tô tranh cát, đạp xích-lô cho các bé vui chơi.

Chị Hương Giang, chủ quán Trúc Xinh chia sẻ: “Tôi luôn cố gắng duy trì một quán cà phê có không gian rộng thoáng, sạch sẽ để phục vụ những món đồ uống ngon, sạch, lành. Tất cả nội thất và vật dụng của quán được trang trí theo nhiều chủ đề đa dạng và tinh tế, do đó du khách có thể dễ dàng chụp được những bức hình dễ thương tại đây”.

KHÁNH HUYỀN

;
;
.
.
.
.
.