Đà Nẵng cuối tuần

The Bloom Garden - khu vườn hoa nở

10:22, 15/06/2024 (GMT+7)

The Bloom Garden là cái tên mới gia nhập vào danh sách những quán cà phê đẹp, có phong cách ấn tượng tại Đà Nẵng. Trước khi được thiết kế thành quán cà phê, địa chỉ này là một biệt thự kiểu Pháp với kiến trúc lãng mạn, sang trọng và có nhiều không gian dành cho cây xanh.

Góc ngồi lãng mạn tại The Bloom Garden. Ảnh: H.L
Góc ngồi lãng mạn tại The Bloom Garden. Ảnh: H.L

Nằm trên con đường một chiều Lê Lợi, The Bloom Garden giống như khu vườn trong mơ của nhiều gia đình bởi có đủ diện tích dành cho việc trồng các loại cây lâu năm như bưởi, khế hay thiết kế nhiều lối đi có cây xanh, hoa cỏ. Không gian thoáng đãng và trong lành ở The Bloom Garden mang lại cho mọi người cảm giác thư thái, bình yên. Những chiếc ghế và bàn được sắp xếp hài hòa dưới bóng cây, giữa căn phòng ngập tràn ánh sáng, tạo nên một nơi lý tưởng để thưởng thức đồ uống và tận hưởng không khí thiên nhiên. Bên cạnh đó, các khu vực khác trong vườn được thiết kế tỉ mỉ, chú ý những chi tiết nhỏ như đèn lồng, băng ghế gỗ và những lối đi lát đá, làm cho nơi đây trở thành điểm đến lý tưởng cho hoạt động gặp gỡ bạn bè, gia đình hay những buổi hẹn hò lãng mạn.

Thực đơn ở The Bloom Garden khá phong phú, đặc biệt là các loại nước ép có lợi cho sức khỏe hoặc phù hợp chế độ giảm cân. Trong đó, có thể kể đến ly smoothie kết hợp các nguyên liệu từ củ dền, việt quất, thanh long đỏ và chuối mang đến một hương vị khá đặc biệt. Bên cạnh giá trị dinh dưỡng thích hợp cho người có lối sống lành mạnh, công thức đồ uống này khá hấp dẫn bởi màu sắc rực rỡ, chủ yếu là màu đỏ tía, vàng nhạt và hồng tím. Bên cạnh đó là những loại nước lên men từ dâu tằm, mận hậu và dâu tây cho hương vị chua ngọt tự nhiên. Ngoài thưởng thức đồ uống và ngắm cảnh, The Bloom Garden còn là nơi dành cho mọi người chụp ảnh bởi có nhiều góc “sống ảo” đẹp mắt. Có thể nói, với sự kết hợp hài hòa giữa phong cách kiến trúc châu Âu và khu vườn của người Việt, The Bloom Garden không chỉ là quán cà phê mà còn là một trải nghiệm độc đáo, đáng nhớ cho bất kỳ ai ghé thăm.

HUỲNH LÊ

.