Cần biết

Hồng sâm Hàn Quốc: quà tặng Tết Trung thu ý nghĩa độc đáo

16:46, 13/10/2016 (GMT+7)

 Hồng sâm món quà sức khỏe dành tặng Tết Trung thu

Ngày nay, Tết Trung thu không chỉ là “Tết thiếu nhi”, mà đã trở thành cái Tết chung của mọi người và doanh nghiệp. Với trẻ em, Tết Trung thu là dịp chúng được cùng với bạn bè rước đèn lồng, cùng hát những bài đồng dao, xem múa lân và cùng nhau phá cỗ vui đón chị Hằng. Với cha mẹ, đó là dịp để con cái thể hiện tấm lòng thơm thảo, là dịp sum họp gia đình trong đêm rằm, cùng nhau tế nguyệt ngắm trăng, cầu chúc sức khỏe, an lành. Còn với đối tác, khách hàng thì đây là dịp tri ân, thắt chắt mối quan hệ thâm giao, gắn kết.

Để thể hiện tấm lòng, không gì tốt hơn là thông qua một món quà tặng. Đặc biệt Trung thu là thời điểm mà nếu nhận được một món quà thực sự ý nghĩa người ta sẽ cảm thấy ấm lòng hơn bao giờ hết. Chính vì vậy, việc tặng quà Tết Trung thu đã trở nên phổ biến và không thể thiếu đối với mọi người. Tuy nhiên, việc lựa chọn được món quà tặng Trung thu độc đáo, mang nhiều ý nghĩa không phải là một việc làm dễ dàng.

Theo truyền thống Tết Trung thu thì phải có bánh trung thu, nhưng với thực trạng bánh trung thu giả được sản xuất ồ ạt, nguyên liệu và cơ sở sản xuất không bảo đảm về vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm cùng với việc khó bảo quản và ăn nhiều sẽ không tốt cho sức khỏe… thì người tiêu dùng năm nay cũng đã kém mặn mà với thị trường bánh trung thu.

Hồng sâm Hàn Quốc từ lâu đã được biết đến như một loại thảo dược quý đặc biệt tốt cho sức khỏe. Đây chính là món quà biếu tặng sức khỏe sang trọng, ý nghĩa và đặc biệt là thích hợp cho mọi đối tượng hiện đang được rất nhiều người ưa chuộng. Vì vậy, bạn có thể mua  Hồng sâm Hàn Quốc để làm quà biếu tặng cho ông bà, cha mẹ, bạn bè, đồng nghiệp hay sếp của mình vào dịp Tết Trung thu năm nay.

Với đa dạng các sản phẩm như: nhân sâm Hàn Quốc, cao hồng sâm, nước hồng sâm, trà hồng sâm… đây đều là những loại thảo dược quý giúp bồi bổ sức khỏe cho mọi người đặc biệt là những người gầy ốm, người đang mệt mỏi, kiệt sức, bị stress, thiếu máu, giúp ăn ngon, ngủ ngon.

Việc mua quà biếu tặng không chỉ đòi hỏi sản phẩm chất lượng, tốt cho sức khỏe mà thiết kế của bao bì phải có tính thẩm mỹ cao. Hiểu được những mong  muốn của người tiêu dùng các sản phẩm hồng sâm đều có bao bì và mẫu mã đẹp, sang trọng xứng đáng là lựa chọn hàng đầu, là món quà hàng hiệu mang tầm đẳng cấp mà bạn có thể dành tặng cho những người thân yêu.

Nếu bạn muốn mua hồng sâm để dành tặng những người thân yêu trong dịp Tết Trung thu này thì hãy liên hệ với Công ty TNHH TM-DV-XNK Tân Khải Hoàn để nhận được những sản phẩm chất lượng tốt nhất với giá cả hợp lý.

Thông tin liên hệ: Công ty TNHH TM-DV-XNK Tân Khải Hoàn

Trụ sở chính Hồ Chí Minh: 362/7 Phan Huy Ích, phường 12, quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Chi nhánh Hà Nội: Nhà số 2, K27, ngõ 71 Nguyễn An Ninh, quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Hotline: 0972005566 - 08.62625599

Website: http://nhathuockhaihoan.com

 

.