Giáo dục

TRUNG TÂM ANH NGỮ ISEC:

Trao 37 suất học bổng tiếng Anh cho học sinh Trường tiểu học Phù Đổng

16:29, 04/10/2016 (GMT+7)

ĐNĐT - Ngày 3-10, Trung tâm Anh ngữ ISEC tại Đà Nẵng - Việt Nam (địa chỉ 50 đường Hàm Nghi, quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng) đã đến trao 37 suất học bổng tiếng Anh cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, học giỏi của Trường tiểu học Phù Đổng (quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng). Mỗi suất học bổng trị giá 3 triệu đồng.

Đại diện ISEC tại Đà Nẵng trao học bổng cho học sinh Trường tiểu học Phù Đổng.
Đại diện ISEC tại Đà Nẵng trao học bổng cho học sinh Trường tiểu học Phù Đổng.

Được biết, trong năm 2016, Trung tâm Anh ngữ ISEC trao trên 1.000 suất học bổng (trị giá 3 triệu đồng/suất) cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, học giỏi trên địa bàn thành phố Đà Nẵng từ cấp tiểu học đến đại học của 102 trường. Hiện đã trao trên 200 suất và sẽ triển khai trao từ nay đến cuối năm 2016.

Đại diện lãnh đạo ISEC tại Đà Nẵng cho biết, ISEC VIET NAM kể từ khi thành lập đến nay, số lượng sinh viên quốc tế theo học ở các bậc THPT, cao đẳng, đại học, thạc sĩ trên toàn cầu tăng gấp 3 lần. Hàng nghìn sinh viên đã trải qua một quá trình học tập lâu dài tại một đất nước, có ý nghĩa hết sức đặc biệt với ISEC:  là cầu nối phá vỡ những rào cản về văn hóa -  thúc đẩy mối quan hệ quốc tế đa phương tích cực.

Tin và ảnh: NGỌC PHÚ

.