Cần biết

Khuyến mãi mỹ phẩm trị nám Sakura: Giảm giá 15% nhân dịp 20-10

16:47, 13/10/2016 (GMT+7)

Khuyến mãi giảm giá 15% bằng cách nhập mã giảm giá off13 khi mua mỹ phẩm trị nám của hãng Sakura Nhật Bản tại http://agozon.com nhân dịp 20-10.

Mỹ phẩm Sakura là dòng sản phẩm chăm sóc da cao cấp đến từ Nhật Bản, hiện đang là lựa chọn số 1 của chị em phụ nữ khi mua các mỹ phẩm làm đẹp.

Kem trị nám da ban đêm Sakura Crystal Clear Whitening Night Cream dễ dàng loại bỏ những vết nám da, sạm da, tàn nhang, đốm nâu, những vùng thâm do mụn để lại... một cách hiệu quả bằng những thành phần tự nhiên.

Với một công thức đặc biệt do các giáo sư hàng đầu Tokyo Nhật Bản nghiên cứu cùng công nghệ sản xuất hiện đại. Kem trị nám dưỡng trắng da ban đêm Sakura Crystal Clear Whitening Night Cream được hấp thu vào sâu bên trong da, sau đó nó hoạt động bằng cách ngăn chặn ức chế sự hình thành các sắc tố melanin sau đó loại bỏ các tế bào da bị thay đổi màu sắc và giúp tái tạo lại các tế bào da bị hư hại này giúp da dần lấy lại vẻ tươi sáng trẻ trung.

Kem trị nám Sakura Crystal Clear Whitening Night Cream hiện đang là sản phẩm HOT được nhiều phụ nữ tin dùng trong việc loại bỏ sạm nám da một cách hiệu quả nhất.

Công dụng kem trị nám Sakura Crystal Clear Whitening Night Cream

- Kem giúp ngăn chặn sự hình thành và loại bỏ các sắc tố đen của da (tàn nhang, nám da, sạm da, da bị thâm, đồi mồi - đốm nâu...)

- Giúp da trắng sáng trở lại, màu da đồng đều một cách khỏe mạnh tự nhiên.

- Kem giúp cải thiện cấu trúc da giúp da khỏe mạnh săn chắc.

- Kem trị nám Sakura giúp dưỡng ẩm da một cách tối ưu, cung cấp các dưỡng chất làm da mềm mại mịn màng.

- Kem trị nám ban đêm Sakura chứa chất oxy hóa giúp ngăn chặn sự ảnh hưởng của môi trường.

- Đẩy mạnh quá trình sản sinh collagen giúp hình thành các tế bào mới tái tạo lại làn da một cách tối ưu.

Những ai nên dùng Kem trị nám Sakura Crystal Clear Whitening Night Cream?

- Thường phụ nữ sau khi sinh hoặc sau tuổi 30 sẽ thay đổi nội tiết tố bên trong cơ thể sẽ hình thành những tế bào da bị lão hóa nên dẫn đến bị sám nám da.

- Do ảnh môi trường tác động như: nắng, gió, bụi bẩn, ô nhiễm làm cho da bị lão hóa dẫn đến nám da, tàn nhang, đồi mồi...

- Khi da mặt bạn xuất hiện những triệu chứng như da bị khô thiếu sức sống, da xuất hiện các vết đen li ti, da bị sần, xuất hiện những mảng nám da.

- Da bị nám, tàn nhang, đồi mồi, đốm nâu lâu ngày nhưng chưa điều trị.

Lúc này kem trị nám Sakura là một sự lựa chọn tuyệt vời để giúp cho da mặt quay trở lại như xưa, mang lại vẻ đẹp và sự tự tin của người phụ nữ.

Cách sử dụng kem Sakura Crystal Clear Whitening Night Cream

- Sử dụng kem vào ban đêm sau khi đã rửa sạch mặt và lau khô bằng khăn sạch.

- Dùng đầu ngón tay lấy một ít kem rồi thoa mỏng lên vùng da cần chăm sóc sau đó để khô và đi ngủ.

- Qua sáng hôm sau rửa sạch mặt bằng nước sạch.

- Sản phẩm được sản xuất và đóng gói tại nhà máy Sakura Đài Loan

Lưu ý:

- Khi sử dụng bạn có thể cảm thấy da mặt khó chịu như: da mặt bị khô, nóng, hơi ngứa, ửng đỏ hoặc nổi hạt li ti. Vấn đề này không ảnh hưởng gì vì các chất kháng viêm trong da tiếp xúc lần đầu nên gây sự khó chịu.

- Sau 3 - 4 ngày bạn sẽ hết cảm giác này. Nếu tình trạng vẫn không hết bạn cần ngưng sử dụng sản phẩm và hỏi ý kiến bác sĩ da liễu hoặc chuyên gia chăm sóc da tư vấn.

Đặt mua sản phẩm tại: Mỹ phẩm Sakura

.