.

Bayern gia hạn hợp đồng cùng Ribery và Van Buyten

.

(ĐNĐT) - Ngày 6-6, CLB Bayern Munich đã thông báo vừa ký gia hạn hợp đồng cùng tiền vệ người Pháp Franck Ribery (ảnh, phải) và trung vệ người Bỉ vệ Daniel Van Buyten (ảnh, trái). Trong đó, Ribery sẽ ở lại sân Allianz Arena đến năm 2017 và thời gian gia hạn của Van Buyten là 1 năm.

 

Trong cú “ăn ba” của “Hùm xám”, tiền vệ người Pháp 30 tuổi đã có những đóng góp rất quan trọng. Van Buyten cũng là một nhân tố đáng kể trong thành công của Bayern Munich tại Bundesliga, Champions League và Cup nước Đức.

Giám đốc điều hành Bayern Karl-Heinz Rummenigge cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng vì đã giữ lại hai cầu thủ quan trọng của mình. Cả Franck và Daniel đã xuất sắc trong mùa giải vừa qua và chúng tôi sẽ tính toán để họ sẽ là những người có thể tạo nên những khác biệt trong các trận đấu quan trọng”.

Ribery đã chơi 43 trận ở mọi giải đấu cho Bayern mùa qua, ghi được 11 bàn thắng; đồng thời, đóng một vai trò quan trọng trong việc giúp Bayern có cú “ăn ba” lịch sử. Anh đến Bayern hồi năm 2007 từ Marseille và tạo được dấu ấn đáng kể trong cả 2 bàn thắng của Bayern khi đánh bại Dortmund trong trận chung kết Champions League hồi tháng 5.

Van Buyten, từng chơi 23 trận mùa bóng vừa qua, hết hạn hợp đồng vào mùa hè này nhưng được gia hạn thêm 1 năm nữa.

Bayern Munich, CLB chào đón cựu HLV Barcelona Pep Guardiola trở thành nhà cầm quân mới của họ vào ngày 26-6 này, kết thúc mùa giải Bundesliga với 15 trận thắng, kể từ vòng đấu thứ 16 và chỉ chịu 1 trận thua từ tháng 10-2012.

Bảo An

;
.
.
.
.
.