Bóng đá quốc tế

Man City phá nát "ải" Britannia

08:54, 12/02/2015 (GMT+7)

Britannia vốn nổi tiếng là nơi đến dễ khó về, nhưng điều đó không còn đúng với Man City vào đêm qua. Đội khách đã hành quân tới sân bóng này với sức ép lớn về việc phải thắng và họ đáp trả bằng một chiến thắng giòn giã tới 4-1.

Aguero ghi bàn mở tỷ số sau pha đi bóng dứt điểm sở trường. Ảnh: Reuters.
Aguero ghi bàn mở tỷ số sau pha đi bóng dứt điểm sở trường. Ảnh: Reuters.

Britannia nổi tiếng về sự khó khăn cho các đội bóng hàng đầu nhưng điều đó không còn đúng vào đêm qua khi mà đội bóng này tiếp đón Man City. Dù Mark Hughes có ghét đội bóng cũ đến mấy song ông cũng không thể cản bước đội bóng này. Milner lập một cú đúp, Nasri và Milner đã ghi cho đội khách tổng cộng tới 4 bàn, trong khi đó Crouch là người ghi bàn danh dự cho đội khách.

Một trận đấu rất tuyệt vời của Aguero, tiền đạo người Argentina trong thời gian gần đây đã không thể có duyên với các bàn thắng. Tuy nhiên anh chính là người mở tỉ số ở trận đấu này trước khi nâng tỉ số lên 3-1 bằng bàn thắng trên chấm phạt đền cho đội chủ nhà. Với việc Aguero có thêm hai bàn thắng để vươn lên có 16 bàn tại Premier League mùa này thì cuộc đua giành danh hiệu giữa anh và Costa lại được làm nóng lại khi khoảng cách giữa hai người chỉ còn là một bàn.

Chiến thắng này giúp Man City tiếp tục giữ vững vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng, song do Chelsea đã thắng Everton nên khoảng cách giữa hai đội vẫn là 7 điểm. Nhưng dù sao chiến thắng này cũng giúp Pellegrini giải tỏa chút ít áp lực. Trước trận đấu này có thông tin rằng Man City đang xem xét “trảm tướng”, dẫu vậy thì chiến thắng này chắc chắn sẽ giúp Pellegrini yên vị thêm ít lâu nữa.

Clip trận đấu Stoke 1-4 Man City:

.

 

Đội hình thi đấu

Stoke City (4-4-2): Begovic 6; Cameron 6, Wollscheid 6, Muniesa 4.5, Bardsley 5; Arnautovic 6.5, Nzonzi 7 (Shenton 90), Whelan (Adam 85) 6, Moses 7 (Sidwell 80); Diouf 6, Crouch 7.5

Manchester City: Hart, Zabaleta, Kompany, Mangala, Kolarov, Fernandinho, Fernando, Milner, Silva (Lampard 80), Nasri (Navas 86), Aguero (Dzeko 73)

Dân trí

.