Chính trị

Đào tạo trung cấp lý luận chính trị cho 80 cán bộ

14:53, 02/12/2023 (GMT+7)

ĐNO – Sáng 2-12, Đảng ủy Khu Công nghệ cao và các khu công nghiệp (KCNC&CKCN) Đà Nẵng phối hợp Trường Chính trị thành phố tổ chức khai giảng lớp trung cấp lý luận chính trị năm 2023.

Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy KCNC&CKCN Đà Nẵng Phạm Văn Hòa phát biểu tại buổi lễ khai giảng. Ảnh: T.PHƯƠNG
Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy KCNC&CKCN Đà Nẵng Phạm Văn Hòa phát biểu tại buổi lễ khai giảng. Ảnh: T.PHƯƠNG

Lớp trung cấp lý luận chính trị lần này với sự tham gia gần 80 học viên là những đồng chí cấp ủy đang giữ vị trí lãnh đạo quản lý hoặc nguồn quy hoạch cấp ủy của cơ sở.

Đây là lớp học có ý nghĩa hết sức quan trọng trong công tác chuẩn hóa đội ngũ cán bộ, cấp ủy cơ sở của Đảng ủy và là dự nguồn cấp ủy đáp ứng yêu cầu công tác đảng của các tổ chức cơ sở đảng trong thời gian tới.

Phát biểu tại buổi khai giảng, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy KCNC&CKCN Đà Nẵng Phạm Văn Hòa đề nghị các học viên tham gia khóa học nghiêm túc học tập, nghiên cứu tài liệu, nắm vững các nội dung chương trình đào tạo, nắm bắt kịp thời những kiến thức mới cần thiết để nâng cao năng lực thực tiễn, vận dụng vào công việc của cơ quan, đơn vị mình.

Gần 80 học viên tham gia khai giảng lớp lý luận trung cấp chính trị. Ảnh: T.PHƯƠNG
Gần 80 học viên tham gia khai giảng lớp lý luận trung cấp chính trị. Ảnh: T.PHƯƠNG

Đồng thời, hy vọng Ban Giám hiệu Trường Chính trị thành phố cùng các thầy, cô giảng dạy giúp học viên rèn luyện năng lực vận dụng kiến thức lý luận Mác-Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước vào thực tiễn công tác.

Cũng như giúp các học viên thực hành các kỹ năng lãnh đạo, quản lý về công tác xây dựng Đảng và các tổ chức chính trị - xã hội nhằm nâng cao năng lực, trình độ lãnh đạo, quản lý thực tiễn hiệu quả tổ chức thực hiện nhiệm vụ chính trị ở cơ sở.

Và hỗ trợ cho Đảng ủy Khu công nghệ cao và các khu công nghiệp Đà Nẵng nguồn cán bộ cấp ủy Đảng, lãnh đạo doanh nghiệp trong thời gian đến.

THANH PHƯƠNG

.