DIFF2019:

Lãng mạn đêm trình diễn chủ đề Tình yêu

.

ĐNO - Tối 15-6 Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2019 (DIFF) đã diễn ra với chủ đề Tình yêu. Đêm thi là màn tranh tài của đội pháo hoa đến từ Ý và "tân binh" Phần Lan.

Đến dự có Chủ tịch UBND thành phố Huỳnh Đức Thơ, Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh cùng hàng ngàn khán giả từ khán đài và hai bờ sông Hàn.

Màn trình diễn xuất sắc của đội Phần Lan. Ảnh THU HÀ
Màn trình diễn xuất sắc của đội Phần Lan. Ảnh THU HÀ

Phát biểu tại đêm thi, ông Ngô Quang Vinh, Giám đốc Sở Du lịch thành phố bày tỏ, những năm qua, Lễ hội pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng đã trở thành thương hiệu mang dấu ấn riêng của thành phố Đà Nẵng, góp phần đưa Đà Nẵng trở thành điểm đến hấp dẫn với du khách trong và ngoài nước. Đêm thi của hai đội Phần Lan và Ý sẽ tiếp tục mang đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc và những trải nghiệm thú vị.

Trong đêm thi này, khán giả được thưởng thức chương trình nghệ thuật sôi nổi, tươi trẻ do các ca sĩ trẻ biểu diễn mang hơi thở của tình yêu đúng như chủ đề của đêm diễn. Kể tiếp câu chuyện về những dòng sông, DIFF 2019 sẽ dẫn dắt khán giả trong đêm thi thứ ba bằng sự thăng hoa của Tình yêu. Những câu chuyện tình yêu lãng mạn sẽ được khơi nguồn để bắt đầu màn trình diễn của hai đội.

THU HÀ

 

 

 

;
;
.
.
.
.
.