Huy động lực lượng bảo đảm an toàn giao thông, an ninh trật tự, vệ sinh môi trường

.

ĐNO - Chiều 15-6, Công an thành phố Đà Nẵng cho biết, trong đêm thứ 3 của DIFF 2019 (diễn ra tối 15-6), đơn vị tiếp tục huy động tổng lực lượng tham gia bảo vệ trật tự an toàn giao thông, an ninh trật tự.

Lực lượng Cảnh sát giao thông nỗ lực đảm bảo tuyệt đối an toàn giao thông trong thêm thứ 3 của DIFF 2019
Lực lượng Cảnh sát giao thông nỗ lực đảm bảo tuyệt đối an toàn giao thông trong thêm thứ 3 của DIFF 2019

Từ 16 giờ trở đi, lực lượng Cảnh sát giao thông, Cảnh sát cơ động, Trật tự và các lực lượng Cảnh sát khác thuộc Công an thành phố và Công an các đơn vị, địa phương sẽ triển khai tại các chốt, điểm đã được phân công để thực hiện nhiệm vụ.

Ngoài ra, còn có sự hỗ trợ của Trung đoàn Cảnh sát cơ động, Bộ Công an đóng chân trên địa bàn thành phố; các lực lượng dân quân thường trực, dân phòng của hai địa phương Sơn Trà và Hải Châu.

Dưới sông Hàn, Bộ đội Biên phòng huy động 7 tàu, 12 xuồng cùng hơn 250 cán bộ bố trí nhiều tầng, nhiều khu vực ngăn chặn từ xa, không cho các phương tiện không đúng quy định chở người xem pháo hoa trên sông Hàn. 

Thượng tá Lê Văn Lực, Phó Phòng Cảnh sát giao thông Công an thành phố Đà Nẵng cho biết, việc phối hợp nhịp nhàng giữa các lực lượng nên trật tự an toàn giao thông trong hai đêm vừa qua được bảo đảm thông suốt, không có kẹt xe. Trong đêm thứ 3 này, Phòng đã huy động tổng lực lượng để làm nhiệm vụ.

“Lãnh đạo phòng cũng đã động viên, quán triệt tinh thần cho từng cán bộ, chiến sĩ phát huy hết tinh thần, trách nhiệm để bảo đảm tốt trật tự an toàn giao thông; tuyệt đối không để xảy ra ùn tắc giao thông ở các tuyến đường trọng điểm; tiến hành đưa đón các đoàn an toàn”, Thượng tá Lực cho hay.

Trong khi đó, theo ông Võ Minh Đức, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Môi trường Đà Nẵng, đơn vị huy động gần 200 cán bộ, công nhân thực hiện công tác dọn dẹp vệ sinh môi trường trong đêm thi thứ 3 của DIFF 2019.

Cho đến 16 giờ, các khu khán đài, các tuyến đường chính, điểm bắn, các nhà vệ sinh công cộng, lực lượng công nhân môi trường đã hoàn thành việc dọn dẹp, trả lại mặt bằng sạch sẽ. 

Công ty Cổ phần Môi trường đô thị cũng kêu gọi người dân tiếp tục nâng cao ý thức trong việc giữ gìn vệ sinh chung, không xả rác bữa bãi, hạn chế rác tại các khán đài, các tuyến đường, tạo thuận lợi cho công nhân trong việc dọn dẹp sau khi kết thúc đêm trình diễn...

Tin và ảnh: NGỌC PHÚ

;
;
.
.
Liên kết hữu ích
.
.
.