Khai hội đêm pháo hoa rực rỡ "Sắc màu"

.

ĐNO - Tối 22-6, đêm thi thứ 4 của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng - DIFF 2019 diễn ra có chủ đề  “Sắc màu” với màn tranh tài của hai đội Trung Quốc và Anh. Đêm thi này hứa hẹn sự gay cấn, bởi chân dung các anh tài đã được lộ diện đầy đủ để tìm ra hai đội xuất sắc nhất tiến vào chung kết.

Tham dự đêm thi thứ 4 có Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Võ Công Trí; Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố Huỳnh Đức Thơ cùng các đại biểu và hàng ngàn khán giả có mặt trên các khán đài cũng như dọc hai bờ sông Hàn.

Phát biểu tại đêm thi, ông Huỳnh Đức Trường, Giám đốc Sở Ngoại vụ cho rằng, hơn 10 năm qua, DIFF đã trở thành thương hiệu rất riêng của Đà Nẵng và cũng là dịp để thành phố tăng cường thúc đẩy mối quan quan hệ hữu nghị với các quốc gia trên thế giới. Thông qua ngôn ngữ của pháo hoa và âm nhạc, hy vọng màn trình diễn của hai đội sẽ mang lại những cảm xúc tuyệt vời cho khán giả trong đêm thi thứ 4 này.

Chương trình nghệ thuật độc đáo, hấp dẫn rất thu hút khán giả.
Chương trình nghệ thuật độc đáo, hấp dẫn rất thu hút khán giả.

Hai đội pháo hoa Trung Quốc và Anh hai "ẩn số" rất được khán giả trông đợi trước khi tìm ra hai đội xuất sắc nhất vào đêm chung kết. Nếu như đội pháo hoa đến từ Anh sẽ kể câu chuyện bằng pháo hoa về dòng sông Thames thơ mộng với 700 quả pháo nước trong tổng số hơn 8.000 quả pháo mang tới DIFF kết hợp với các ca khúc âm nhạc nổi tiếng, thì đội pháo hoa đến từ Trung Quốc sẽ mang đến câu chuyện lay động lòng người khi kể về hành trình biến hóa ngoạn mục của Kun - từ một chú cá khổng lồ dài cả ngàn thước đến khi trở thành chim Peng vĩ đại, cưỡi gió lên cao chín mươi ngàn dặm… trên nền nhạc kết hợp truyền thống và hiện đại, với 10.000 quả pháo.

THU HÀ - KHÁNH HÒA - XUÂN SƠN

;
;
.
.
.
.
.