Hai đội pháo hoa Anh và Trung Quốc có mặt tại Đà Nẵng

.

ĐNO - Trưa 16-6, hai đội pháo hoa Pyrotex Fireworx (Anh) và Hunan Jingtai Fireworks (Trung Quốc) đã có mặt tại Đà Nẵng để chuẩn bị cho đêm thi thứ 4 của DIFF 2019 diễn ra vào tối 22-6 với chủ đề “Sắc màu”.

Đội pháo hoa Pyrotex Firework (Anh) lần thứ hai quay trở lại với DIFF
Đội pháo hoa Pyrotex Fireworx (Anh) lần thứ hai quay trở lại với DIFF 2019

Pyrotex Fireworx (Anh) là công ty chuyên sản xuất và tổ chức trình diễn pháo hoa nổi tiếng tại Anh quốc, được thành lập vào năm 1999. Đơn vị có kinh nghiệm dạn dày trong việc tham gia nhiều cuộc thi, lễ hội trình diễn pháo hoa lớn trên toàn thế giới. Thế mạnh của đội Pyrotex Fireworx là những màn trình diễn đầy đam mê và cảm xúc trên nền nhạc cổ điển phối hợp nhuần nhuyễn với dòng nhạc dance sôi động.

Đội trưởng đội Anh, ông Mark Kelsall cho biết, DIFF không còn quá xa lạ khi họ đã từng góp mặt vào năm 2017. Vào tối 22-6, toàn đội sẽ đem đến cho khán giả tại Đà Nẵng những phút giây thư giãn khi vẽ lên bầu trời bức tranh của những sắc màu và hiệu ứng được khắc họa trên nền nhạc là những bài hát đã từng đạt các giải thưởng âm nhạc nổi tiếng của thế giới.

Đội pháo hoa Hunan Jingtai Fireworks (Trung Quốc) lần đầu tiên góp mặt ở sân chơi này
Đội pháo hoa Hunan Jingtai Fireworks (Trung Quốc) lần đầu tiên góp mặt ở sân chơi này

Đến từ Trung Quốc, Hunan Jingtai Fireworks là công ty pháo hoa hàng đầu của quốc gia này cũng như trên thế giới với 30 năm hình thành và phát triển. Thế mạnh của họ ở lĩnh vực sản xuất pháo và các màn trình diễn đẳng cấp. Đội trưởng đội pháo hoa Trung Quốc Wang Qiuhai cho biết, toàn đội rất háo hức khi lần đầu tiên đến với sân chơi này và hứa hẹn sẽ đem đến màn trình diễn có chủ đề “Những dòng sông kể chuyện”, kể về hành trình không ngừng nỗ lực để tiến đến vùng đất phương Nam ấm áp và trù phú.

Tin và ảnh: KHÁNH HÒA  

 

;
;
.
.
.
.
.