Quảng bá điểm đến Đà Nẵng tại Hội chợ Du lịch quốc tế Hà Nội 2020

.

Thông tin từ Trung tâm Xúc tiến du lịch Đà Nẵng, từ ngày 18 đến ngày 21-11, Sở Du lịch thành phố Đà Nẵng phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh Thừa Thiên Huế, Quảng Nam, Quảng Bình cùng tham gia quảng bá du lịch tại gian hàng “4 địa phương, 1 điểm đến” tại Hội chợ Du lịch quốc tế (VITM) Hà Nội 2020. Nhiều đơn vị lữ hành, khách sạn, điểm đến tại Đà Nẵng đã cùng đồng hành, tham gia quảng bá du lịch tại VITM Hà Nội 2020.

Tại họp báo “Diễn đàn Liên kết phát triển du lịch giữa thành phố Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh và Vùng kinh tế trọng điểm miền Trung” (Bình Định, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Thừa Thiên Huế) nằm trong khuôn khổ hội chợ, Đà Nẵng đã giới thiệu ấn phẩm, sản phẩm du lịch, quảng bá các gói kích cầu du lịch với giá ưu đãi và chất lượng...

Hội chợ VITM là một trong những sự kiện thường niên được tổ chức bởi Hiệp hội Du lịch Việt Nam từ năm 2013 đến nay. Đây là sự kiện có quy mô lớn của ngành du lịch, thu hút hàng ngàn đơn vị, doanh nghiệp du lịch trong và ngoài nước tham gia. Hội chợ lần này có sự tham gia của các doanh nghiệp và cơ quan xúc tiến du lịch từ 6 quốc gia và nhiều tỉnh, thành phố của Việt Nam, dự kiến đón khoảng 50.000 khách tham quan.

THU HÀ

;
;
.
.
.
.
.