KMS Technology mở trung tâm phát triển phần mềm tại Đà Nẵng

.

ĐNO - Công ty KMS Technology vừa khai trương văn phòng tại Đà Nẵng ở địa chỉ lầu 5, tòa nhà VNPT (số 346 đường 2 Tháng 9, quận Hải Châu). Đây là văn phòng thứ 6 của công ty tại Việt Nam và Mỹ, cũng là văn phòng đầu tiên tại miền Trung.

Đại diện Công ty KMS Technology Vietnam trao 200 triệu đồng hỗ trợ cho tổ chức PNV.
Đại diện Công ty KMS Technology Vietnam trao 200 triệu đồng hỗ trợ cho tổ chức PNV.

KMS Technology là một trong những công ty hàng đầu về phát triển phần mềm cho thị trường Mỹ, đầu tư khởi nghiệp và tư vấn các giải pháp công nghệ. Công ty được thành lập vào năm 2009, hiện có 5 văn phòng ở Việt Nam và 1 văn phòng ở Atlanta (Mỹ).

Ông Nguyễn Văn Hiếu, Giám đốc chi nhánh KMS Technology tại Đà Nẵng, chia sẻ: “Đà Nẵng là một trung tâm trọng điểm mới của ngành công nghệ thông tin (CNTT) tại Việt Nam, với nhiều tiềm năng về cả nguồn lực và chuyên môn. KMS Technology mở rộng văn phòng tại Đà Nẵng với mong muốn tham gia cùng các doanh nghiệp trong ngành, phát triển đội ngũ nhân lực CNTT miền Trung, tạo nhiều cơ hội làm việc với các dự án quốc tế và công nghệ mới nhất, gia tăng sự tín nhiệm của khách hàng toàn cầu về chất lượng dịch vụ vượt trội và trình độ chuyên môn cao của kỹ sư người Việt”.

Văn phòng Đà Nẵng của KMS Technology có kế hoạch tuyển dụng ban đầu khoảng 100 kỹ sư. Bước đầu, tập trung cung cấp dịch vụ phát triển và kiểm thử phần mềm cho thị trường Mỹ. Tiếp đó, xây dựng nguồn lực cho những dự án tiềm năng trong tương lai, hứa hẹn đem lại nhiều cơ hội việc làm chất lượng cao cho đội ngũ kỹ sư CNTT miền Trung.

Nhân dịp này, KMS Technology đã trao tặng 200 triệu đồng nhằm hỗ trợ đào tạo nguồn lực CNTT tại Đà Nẵng. Số tiền này được dùng để tài trợ học bổng, hỗ trợ giảng dạy và nâng cấp trang thiết bị máy tính cho sinh viên đang học tập tại đây.

KHANG NINH

;
;
.
.
Liên kết hữu ích
.
.
.