Botstar vào nhóm các phần mềm đáng mua nhất trên AppSumo

.

Cuối tháng 2, Botstar - phần mềm hỗ trợ doanh nghiệp giao tiếp tự động với khách hàng bằng trí tuệ nhân tạo (chatbot) - được sàn giao dịch AppSumo bình chọn là “Best Deal of the Week” (Thương vụ tốt nhất tuần), trở thành 1 trong số hiếm các startup Việt Nam thành công trên sàn giao dịch này.

Botstar là 1 startup Đà Nẵng, thành viên chương trình ươm tạo VIII (năm 2019) của Vườn ươm Doanh nghiệp Đà Nẵng. Thành lập từ đầu năm 2018, Botstar cung cấp giải pháp xây dựng và tích hợp chatbot cho doanh nghiệp dùng trong hoạt động marketing và hỗ trợ khách hàng. Hướng đến thị trường quốc tế ngay từ đầu, hiện Botstar đã có mạng lưới hơn 250 khách hàng, chủ yếu đến từ Bắc Mỹ, châu Âu và Úc.

Tại cuộc thi thuyết trình dự án khởi nghiệp, trong khuôn khổ Hội nghị và Triển lãm khởi nghiệp sáng tạo quốc tế tại Đà Nẵng năm 2019 (SURF 2019), Botstar đã giành giải ba. Từ đầu năm 2020, Botstar đã làm việc với AppSumo để có các điều chỉnh đối với sản phẩm. Trong 2 tuần khởi bán trên sàn giao dịch này, Botstar đã thu được những con số đáng kể: hơn 2.000 hợp đồng mới được ký kết, hơn 50.000 USD doanh thu, hơn 40 đánh giá 5 sao từ người dùng…

AppSumo là sàn giao dịch hằng ngày dành cho các dịch vụ số có quy mô lớn và độ uy tín cao nhất thế giới. Các startup hợp tác với AppSumo để cung cấp sản phẩm hoặc dịch vụ của mình với mức giảm giá sâu hoặc mức giá trọn đời để thu hút nhiều khách hàng hơn. Với danh hiệu “Best Deal of the Week”, Botstar có khả năng tiếp cận hơn 1 triệu khách hàng sẵn có của AppSumo. Đồng thời, việc nhận được các phản hồi cũng giúp Botstar tinh chỉnh sản phẩm, nâng cao năng lực và kinh nghiệm quốc tế của đội ngũ nhân sự.

PHONG LAN

 

;
;
.
.
Liên kết hữu ích
.
.
.