Khởi động chương trình SK Startup Fellowship 2021

.

SK Startup Fellowship - chương trình thường niên với mục tiêu phát hiện những tài năng khởi nghiệp giai đoạn đầu vừa khởi động mùa thứ hai tại Việt Nam.

Chương trình được tổ chức bởi Tập đoàn SK Group (Hàn Quốc) và Trung tâm Hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp BSSC. Chương trình dự kiến lựa chọn 12 startup xuất sắc để hỗ trợ đồng hành, các startup này cần đáp ứng điều kiện có tổng giá trị gọi vốn dưới 3 triệu USD, ưu tiên startup ứng dụng công nghệ giải quyết các vấn đề tạo tác động xã hội; startup công nghệ cao (hi-tech startup) nếu có bằng sáng chế nhưng chưa có doanh thu vẫn đủ điều kiện tham gia chương trình.

12 startup đi đến vòng cuối sẽ tranh tài để có cơ hội nhận khoản tài trợ không quy đổi cổ phần với 50.000 USD/startup cho top 4 và 16.000 USD/startup cho 8 startup còn lại. Ngoài ra, các startup còn được hỗ trợ các hạng mục như đào tạo quản trị tài chính doanh nghiệp, đào tạo kỹ năng thuyết trình trước nhà đầu tư từ BSSC, tư vấn 1:1 chuyên sâu cho dự án. Doanh nghiệp gửi đăng ký tại https://skstartupfellowship.com/apply từ nay đến hết ngày 24-3.

MINH LÊ

;
;
.
.
.
.
.