Dự án Smartos đạt giải triển vọng cuộc thi "Phụ nữ khởi nghiệp toàn quốc lần thứ 4"

.

Đại diện Công ty TNHH Enosta (Sơn Trà, Đà Nẵng) vừa cho biết, dự án Smartos - nền tảng tích hợp quản lý không gian của công ty đã đạt giải triển vọng cuộc thi “Phụ nữ khởi nghiệp toàn quốc” do Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam tổ chức.

Smartos là nền tảng quản lý không gian tích hợp được phát triển dành cho các không gian cho thuê bao gồm: không gian làm việc chung, văn phòng cho thuê, không gian ở và không gian tổ chức sự kiện. Mục tiêu của Smartos là tạo ra giải pháp tích hợp, hỗ trợ tối đa cho các đơn vị cung cấp không gian trong quá trình quản lý, vận hành các hoạt động kinh doanh.

Nền tảng này không chỉ giúp tiết kiệm thời gian mà còn tăng hiệu suất làm việc của các nhân viên tại không gian làm việc trong quá trình xử lý các công việc thường ngày. Bên cạnh đó, Smartos hướng đến gia tăng sự hài lòng của khách hàng với không gian làm việc thông qua sự kết nối mà nền tảng mang lại cho người sử dụng và chủ sở hữu không gian. Việc tự động hóa quy trình thủ công sẽ giúp chủ không gian tập trung vào định hướng phát triển, tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng và tăng doanh thu.

NHẬT HẠ

;
;
.
.
.
.
.