Diễn đàn Chuyển đổi số Việt Nam 2021 diễn ra từ ngày 30-11 đến 4-12

.

Từ ngày 30-11 đến 4-12, Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) tổ chức chương trình Diễn đàn Chuyển đổi số Việt Nam 2021 (Vietnam DX Summit 2021) lần thứ 2.

Sự kiện được tổ chức trực tuyến và phát sóng trên các nền tảng truyền thông với 12 phiên hội thảo chuyên đề, 12 phiên hỏi đáp về chuyển đổi số với các chuyên gia, hơn 80 diễn giả và dự kiến có hơn 8.000 đại biểu theo dõi trên các nền tảng trực tuyến.

Các chuyên gia sẽ chia sẻ với 12 vấn đề, nghiệp vụ cụ thể từ nhận thức, phương pháp luận về chuyển đổi số đến những nghiệp vụ cụ thể như hạ tầng cloud; marketing điện tử; bán hàng điện tử; hợp đồng điện tử; chữ ký số; hóa đơn điện tử; quản lý quan hệ khách hàng; văn phòng điện tử; tự động hóa; sản xuất, giải pháp làm việc từ xa hiệu quả...

Tất cả các tài liệu sau khi được xây dựng sẽ được phát hành công khai và miễn phí trên website riêng của từng chương trình. Dự kiến, khung hướng dẫn chuyển đổi số cho doanh nghiệp cũng sẽ được VINASA công bố tại Diễn đàn Chuyển đổi số Việt Nam 2021. Bộ khung tài liệu sẽ là khởi đầu cho một loạt các chương trình tập huấn, đào tạo chuyển đổi số bài bản, cụ thể cho các doanh nghiệp.

M.QUẾ

;
;
.
.
.
.
.