Tra cứu thông tin quy hoạch bằng ứng dụng di động

.

Cuối tháng 3, Sở Xây dựng công bố ứng dụng Cổng thông tin quy hoạch kiến trúc thành phố Đà Nẵng tại địa chỉ  https://gisportal.danang.gov.vn/sxd/. Đây là cơ sở để cung cấp thông tin quy hoạch trực tuyến; giúp các cá nhân, tổ chức tra cứu, khai thác thông tin quy hoạch của thành phố.

Ứng dụng Cổng thông tin quy hoạch kiến trúc thành phố Đà Nẵng được thể hiện trên nền tảng công nghệ hệ thống thông tin địa lý, với các bản đồ được xây dựng theo các cấp quy hoạch chung, quy hoạch phân khu, quy hoạch chi tiết được sắp xếp thống nhất vào hệ toạ độ VN2000.

Ngoài ra, có tích hợp dữ liệu nền Bản đồ địa chính do Sở Tài nguyên và Môi trường quản lý. Bản đồ dạng số được chuyển đổi trên cơ sở sao chụp bản đồ quy hoạch dạng giấy đã được cơ quan có thẩm quyền phê duyệt.

Trong trường hợp bản đồ quy hoạch dạng số có khác biệt so với bản đồ sao chụp, thì nội dung của bản đồ sao chụp có đóng dấu phê duyệt của cơ quan có thẩm quyền là căn cứ pháp lý để áp dụng.

Ứng dụng có chức năng cập nhật thông tin (dành cho cơ quan quản lý Nhà nước), tra cứu thông tin, xác định vị trí của khu đất bằng cách nhập toạ độ hoặc thông qua định vị GPS trong các thiết bị di động thông minh (dành cho mọi người dùng). Ứng dụng hiện đã được phát hành trên hệ điều hành Android và iOS (với tên gọi TTQH Đà Nẵng).

PHONG LAN

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích