5 startup tham gia chương trình Tăng tốc Khởi nghiệp VTS 2022

.

Ngày 25-5, Trung tâm Ươm tạo Khởi nghiệp Sông Hàn (SHi) khai mạc Chương trình Tăng tốc khởi nghiệp SHi Accelerator Journey năm 2022 (VTS 2022) với mục tiêu thúc đẩy thương mại hóa các sản phẩm du lịch, dịch vụ, ẩm thực, nông nghiệp, giáo dục… đổi mới sáng tạo, có ứng dụng khoa học công nghệ và hướng đến thị trường.

Các dự án khởi nghiệp tham gia VTS 2022 bao gồm: Smile Eye, Seri Choice, Green Health, Trip Social và Vizon. Các dự án sẽ được đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, có chuyên môn sâu huấn luyện theo hình thức bootcamp (huấn luyện cường độ cao) với nội dung được xây dựng bài bản. Kết thúc giai đoạn bootcamp, mỗi dự án sẽ tham gia những buổi làm việc trực tiếp, tư vấn 1-1 với đội ngũ cố vấn trong và ngoài nước có năng lực sáng tạo, tư duy doanh nhân, kinh nghiệm khởi nghiệp, công nghệ đổi mới sáng tạo của SHi.

Bên cạnh đó, các dự án cũng được kết nối với mạng lưới nhà đầu tư thiên thần và các đối tác của chương trình VTS; được hỗ trợ không gian làm việc, dịch vụ marketing, truyền thông, các công cụ quản lý…; được kết nối và tham gia hệ sinh thái đổi mới sáng tạo do SHi xây dựng trong hơn 5 năm qua; được hỗ trợ kết nối thị trường, kết nối các nhà đầu tư, giới thiệu tới các quỹ đầu tư hỗ trợ khởi nghiệp trong và ngoài nước.

Mỗi dự án có cơ hội được nhận đầu tư lên đến 100.000 USD khi tham gia chương trình. Đặc biệt, SHi sẽ tiếp tục đồng hành cùng dự án liên tục 2 năm sau thời gian tốt nghiệp với các mục tiêu: phát triển thị trường, gọi vốn, chiến lược mở rộng thị trường, chiến lược thoái vốn, kết nối mạng lưới đầu tư và thị trường quốc tế.

P. LAN

;
;
.
.
.
.
.