Kết nối mạng lưới khởi nghiệp đổi mới sáng tạo miền Trung

.

Đại diện Vườn ươm Sông Hàn (Songhan Incubator) cho biết, trong hai ngày 21 và 22-4, làng Tư duy thiết kế Đổi mới sáng tạo, làng công nghệ Du lịch và Ẩm thực, làng công nghệ Truyền thông - Giải trí (thuộc Techfest Việt Nam) sẽ phối hợp tổ chức chương trình Caravan Bình Định - Innovation Culture.

Sự kiện là cơ hội để các nhà đầu tư cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo kết nối nguồn lực đầu tư đến từ miền Trung, gặp gỡ các chuyên gia với nhiều kinh nghiệm và thành tựu trong hoạt động đổi mới sáng tạo doanh nghiệp.

Đồng thời, tham gia thúc đẩy phát triển mạng lưới đổi mới sáng tạo, mở rộng các mối quan hệ đầu tư và phát triển lâu dài. Ngoài ra, các startup sẽ được truyền tải những giá trị cốt lõi của khởi nghiệp đổi mới sáng tạo, từ đó tìm hiểu về những mô hình khởi nghiệp tiềm năng tại miền Trung chưa khai thác được; trải nghiệm Trung tâm Khám phá khoa học và Đổi mới sáng tạo.

Những hoạt động chính trong chương trình Caravan gồm: giới thiệu các dự án kết nối vùng Bình Định và kết nối các nguồn lực khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo miền Trung 2023; thưởng thức đặc sản các tỉnh miền Trung; giao lưu với các tổ chức, cá nhân, sở, ban, ngành tỉnh Bình Định thuộc các thành tố trong chuỗi giá trị kết nối, hợp tác của doanh nghiệp và khởi nghiệp; tham gia diễn đàn “Khai phá tiềm năng khởi nghiệp miền Trung 2023”…

Các cá nhân, doanh nghiệp, tổ chức có nhu cầu đăng ký tại link: https://forms.gle/p24zkQ77bpSGZmZK6. 

VĂN HOÀNG

;
;
.
.
.
.
.