Giao lưu hợp tác phát triển du lịch giữa Đà Nẵng và Cô te d'Azur (Pháp)

.

ĐNO - Ngày 28-10 buổi giao lưu hợp tác phát triển du lịch giữa thành phố Cannes và Nice vùng Côte d’Azur (Pháp) và Đà Nẵng (Việt Nam) diễn ra tại khu nghỉ dưỡng Furama Đà Nẵng nhằm quảng bá du lịch và giao lưu văn hoá hai địa phương. 

Đại biểu hai bên chiêm ngưỡng các món ăn được đầu bếp sáng tạo từ bông súng nhưng vẫn giữ đưuọc bản sắc tinh tế của Việt Nam. Ảnh: THU HÀ
Đại biểu chiêm ngưỡng các món ăn mang bản sắc của Việt Nam. Ảnh: THU HÀ

Sự kiện do Hiệp hội Du lịch Đà Nẵng, Hội khách sạn Đà Nẵng và liên minh các đại học châu Âu ULYSSEUS, Trường Đại học Côte d'Azur và khu nghỉ dưỡng Furama Đà Nẵng phối hợp tổ chức. 

Tại buổi giao lưu các đại biểu chia sẻ, đây là sự kiện hứa hẹn mở ra các cơ hội hợp tác phát triển nhiều mặt về du lịch, văn hóa, học thuật,… của hai địa phương nói riêng, và gắn kết hơn nữa mối quan hệ bền vững, cùng phát triển của Việt Nam và Pháp nói chung. 

Đồng thời kỳ vọng vào hợp tác phát triển du lịch giữa hai địa phương, đặc biệt là khía cạnh công nghiệp điện ảnh, liên hoan phim và lĩnh vực du lịch MICE. 

Xuyên suốt sự kiện là các phần giao lưu, giới thiệu về văn hóa, nghệ thuật, và du lịch của vùng Côte d’Azur và Đà Nẵng.

Điểm nhấn ấn tượng của sự kiện là buổi giao lưu và trình diễn ẩm thực vùng Côte d’Azur và Đà Nẵng, sáng tạo theo phong cách quốc tế "Vietnamese Cuisine - International Twists" cùng với nguyên liệu bông súng được trồng tại trang trại bông súng tại Hòa Liên, Hòa Vang, dưới sự điều khiển của đầu bếp 2 sao Michelin Sinicropi Christian, đại sứ ẩm thực của thành phố Cannes Côte d'Azur và đầu bếp Doãn Văn Tuấn - bếp trưởng điều hành của Quần thể du lịch Furama - Ariyana Đà Nẵng.    

Với nguyên liệu là “Bông súng”, hai đầu bếp đã phục vụ quý vị thực khách những món ăn đầy sáng tạo, nhưng vẫn giữ bản sắc ẩm thực tinh tế của Việt Nam.

THU HÀ

;
;
.
.
.
.
.