Điện lực giới thiệu các dịch vụ điện đến nhân dân

.

Vừa qua, Chi đoàn Điện lực Cẩm Lệ (PC Đà Nẵng) phối hợp với Tổng đài 1022 của Sở Thông tin và Truyền thông thành phố Đà Nẵng để giới thiệu những dịch vụ số với mục đích phổ biến rộng rãi những ứng dụng công nghệ thông tin tiện lợi đến với người dân.

Giới thiệu những dịch vụ số đến với người dân.
Giới thiệu những dịch vụ số đến với người dân.

Theo đó, Chi đoàn Điện lực Cẩm Lệ đã giới thiệu đến người dân 14 loại dịch vụ điện trực tuyến, hướng dẫn đầy đủ các bước thao tác trên Cổng dịch vụ công thành phố. Ngoài ra, các ứng dụng EVNCPC CSKH cũng như tổng đài Zalo OA của Tổng công ty Điện lực miền Trung cũng đã được đoàn viên thanh niên của Chi đoàn giới thiệu, hướng dẫn cài đặt, tạo tài khoản và hỗ trợ người dân tiếp cận một cách nhanh chóng, dễ dàng.

Qua buổi giới thiệu, nhiều người dân đã tiếp cận được với những ứng dụng của ngành điện, góp phần nâng cao dịch vụ khách hàng, tạo niềm tin và sự tiện lợi đến cho khách hàng sử dụng điện.

Quang cảnh hội nghị tập huấn sử dụng ứng dụng công nghệ số.
Quang cảnh hội nghị tập huấn sử dụng ứng dụng công nghệ số.

Ngày 24-11-2023, Chi đoàn Điện lực Sơn Trà phối hợp cùng Đoàn thanh niên Sở TT&TT tổ chức Hội nghị tập huấn sử dụng ứng dụng công nghệ số cho người dân và tổ công nghệ số cộng đồng trên địa bàn phường An Hải Đông (quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng).

Theo đó, Chi đoàn Điện lực Sơn Trà đã thực hiện tuyên truyền về chuyển đổi số (CĐS) và các dịch vụ điện trực tuyến trên Cổng dịch vụ công quốc gia và website của Điện lực miền Trung cho Tổ CĐS cộng đồng và người dân tại phường. Ngoài ra, các bạn đoàn viên Điện lực cũng hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng cài APP EVNCPC, ZALO EVNCPC OA và tổng đài 19001909 để người dân tiếp nhận các thông tin của ngành điện.

Trong quá trình tuyên truyền, Chi đoàn Điện lực Sơn Trà cũng nhiệt tình giải đáp các thắc mắc của người dân, qua đó giúp người dân nắm bắt và tiếp cận dễ dàng hơn với các dịch vụ trực tuyến của ngành điện, hướng đến việc nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.

T.H

;
;
.
.
.
.
.