Kinh tế
Nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ khách du lịch dịp lễ và mùa cao điểm hè 2024
ĐNO - Sáng 14-3, Sở Du lịch tổ chức buổi họp với các doanh nghiệp du lịch nhằm triển khai quán triệt nâng cao chất lượng dịch vụ chuẩn bị phục vụ khách dịp lễ 30-4, 1-5 và mùa cao điểm hè 2024.
Giám đốc Sở Du lịch Trương Thị Hồng Hạnh mong muốn các doanh nghiệp tham gia hưởng ứng các chương trình kích cầu, thu hút khách dịp hè 2024 để mang lại các giá trị tăng thêm cho du khách. Ảnh: THU HÀ |
Tại buổi họp, Sở Du lịch phổ biến dự thảo Kế hoạch tổ chức Chương trình kích cầu và thu hút khách du lịch đến Đà Nẵng năm 2024, hướng dẫn cách thức tham gia và cam kết thực hiện tới các doanh nghiệp; đồng thời cung cấp thông tin dự kiến các chương trình sự kiện lễ hội Đà Nẵng 2024, một số kế hoạch, sự kiện đặc sắc dịp hè, lễ, Tết.
Sở Du lịch cũng hướng dẫn các trình tự thủ tục đăng ký, thông báo thực hiện chính sách khuyến mãi sản phẩm, dịch vụ du lịch; chỉ đạo chuẩn bị phục vụ khách dịp lễ 30-4, 1-5 và mùa cao điểm hè năm 2024; trong đó bảo đảm an toàn dịch vụ, cơ sở vật chất, an toàn thực phẩm; chất lượng dịch vụ, chất lượng phục vụ (thái độ, kỹ năng phục vụ, kỹ năng chăm sóc khách hàng, xử lý tình huống); bảo đảm công khai chính sách kinh doanh khuyến mãi, đăng ký giá, niêm yết giá; phương án, quy trình xử lý sự cố liên quan đến khách tại cơ sở dịch vụ du lịch…
Giám đốc Sở Du lịch Trương Thị Hồng Hạnh đánh giá cao và ghi nhận nỗ lực của cộng đồng doanh nghiệp dịch vụ du lịch trên địa bàn thành phố trong thời gian qua.
Các doanh nghiệp đã không ngừng nỗ lực duy trì, nâng cao chất lượng dịch vụ mang đến những sản phẩm, dịch vụ hấp dẫn, tăng thêm trải nghiệm cho du khách trong và ngoài nước đến với thành phố.
Qua đó đề nghị các doanh nghiệp hưởng ứng đăng ký tham gia chương trình theo các hình thức như: tặng voucher miễn phí trải nghiệm dịch vụ; tổ chức chương trình Happy hour; triển khai các chương trình khuyến mãi khác…; phối hợp với đơn vị lữ hành xây dựng gói combo kích cầu, các gói sản phẩm theo chủ đề.
THU HÀ