Kinh tế
Đà Nẵng quảng bá du lịch tại Hội chợ Du lịch quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh
Trung tâm Xúc tiến du lịch Đà Nẵng cho biết, từ ngày 5 đến 7-9, Sở Du lịch thành phố Đà Nẵng phối hợp Sở Du lịch tỉnh Thừa Thiên Huế, Sở Du lịch tỉnh Quảng Bình; Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Quảng Nam, Quảng Trị tham gia gian hàng chung 5 địa phương với chủ đề “Miền di sản diệu kỳ” tại Hội chợ du lịch quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh 2024 (ITE HCMC 2024).
Gian hàng du lịch 5 địa phương Đà Nẵng, Quảng Nam, Thừa Thiên Huế, Quảng Bình, Quảng Trị có sự tham gia, đồng hành của gần 30 doanh nghiệp du lịch địa phương. Tại đây, các địa phương giới thiệu đến khách tham quan các sản phẩm du lịch mới, lễ hội, sự kiện du lịch nổi bật, các gói kích cầu du lịch của các địa phương cùng những món quà lưu niệm đặc trưng, chương trình mini game khám phá du lịch 5 địa phương với những phần quà hấp dẫn. Đồng thời, các doanh nghiệp có buổi hẹn gặp với các người mua (Buyers) trong và ngoài nước.
Riêng đối với du lịch Đà Nẵng, thành phố tập trung giới thiệu đến khách tham quan các sản phẩm, chương trình thu hút khách du lịch MICE, du lịch cưới, các tour, tuyến du lịch mới, trải nghiệm du lịch Đà Nẵng qua ứng dụng VR360, cùng những phần quà hấp dẫn dành tặng khách tham quan với chương trình vòng quay may mắn, tặng ảnh check-in cùng chatbot du lịch.
Bà Nguyễn Thị Hoài An, Phó giám đốc Sở Du lịch thành phố Đà Nẵng cho biết, thời gian qua, du lịch Đà Nẵng luôn đồng hành cùng với du lịch 4 địa phương trong khối liên kết tham gia gian hàng chung tại Hội chợ du lịch VITM Hà Nội, ITE Hồ Chí Minh nhằm gia tăng sự hiện diện của du lịch Đà Nẵng tại thị trường nội địa, tăng cường kết nối trực tiếp với doanh nghiệp lữ hành và khách du lịch.
Đây cũng là dịp các doanh nghiệp du lịch Đà Nẵng gặp các đối tác lữ hành, công ty tổ chức sự kiện trong nước và quốc tế để cùng trao đổi, tìm hiểu xu hướng thị trường nhằm xây dựng kế hoạch xúc tiến, thu hút khách du lịch đến với Đà Nẵng trong thời gian đến.
NHẬT HẠ