Viên bột trái nhàu Noni

.

Công ty Noni Đà Nẵng (phường Thanh Khê Tây, quận Thanh Khê) vừa giới thiệu dòng sản phẩm mới: viên bột trái nhàu Noni, dạng viên capsul, một hộp 300 viên x 350mg, nguyên liệu 100% từ tinh chất quả nhàu và tá dược vừa đủ. Tinh chất quả nhàu là phần còn lại sau khi đã tách hết vỏ, sơ và hạt quả nhàu. Vì là tinh chất nên thực phẩm có độ thẩm thấu cao, nhanh và cơ thể hấp thụ được hoàn toàn.

Viên bột trái nhàu Noni được giới thiệu trên thị trường
Viên bột trái nhàu Noni được giới thiệu trên thị trường

Trái nhàu là một quả thuộc họ cà-phê, được khai thác ở ngay tại thành phố Đà Nẵng. Theo các chuyên gia dinh dưỡng, trong trái nhàu có chứa rất nhiều chất khoáng và dưỡng chất quý giá như: canxi, sắt, vitamin C, axit amin… rất tốt cho sức khỏe. Công ty Noni Đà Nẵng thông tin thêm, khoa học y dược và đông y đã khẳng định, trái nhàu với đặc tính mát, vị hăng nồng giúp người dùng thông kinh hoạt huyết, giảm đau, nhuận tràng, an thần, trừ phong thấp, trợ tiêu hóa, trị tăng huyết áp, chóng mặt, mất ngủ, đau lưng nhức mỏi chân tay.

Đối với trẻ em dưới 12 tuổi, sử dụng 2 viên bột trái nhàu Noni một ngày, chia làm 2 lần. đối với người lớn uống phòng bệnh là 4-6 viên/ngày, chia làm 2 lần; người lớn chữa bệnh từ 6-10 viên/ngày, chia làm 2 lần. Chú ý uống nhiều nước khi uống viên nhàu (uống ít nhất 200ml nước cùng viên nhàu mỗi lần), bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát. Viên bột trái nhàu Noni là sản phẩm được sản xuất phục vụ nhu cầu của người dùng trong nước và xuất khẩu.

Tin và ảnh: MAI QUẾ

;
;
.
.
.
.
.