Tổ chức Trái tim vì Trái tim hỗ trợ tích cực về y tế cho Đà Nẵng

.

Sáng 10-10, tại buổi tiếp và làm việc với GS.TS Erich Lejeune, Chủ tịch Tổ chức Trái tim vì Trái tim (Đức), Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh nêu bật những hoạt động tài trợ quý giá của Tổ chức Trái tim vì Trái tim đối với Đà Nẵng trong nhiều năm qua; đặc biệt lần này Tổ chức đã tặng Bệnh viện Đà Nẵng 1 máy chẩn đoán hình ảnh trị giá gần 3 tỷ đồng và trao học bổng cho 4 sinh viên Đà Nẵng có hoàn cảnh khó khăn.

Lãnh đạo thành phố bày tỏ lòng cảm ơn trước sự giúp đỡ hiệu quả của Tổ chức Trái tim vì Trái tim và cá nhân GS.TS Erich Lejeune; đồng thời mong Tổ chức Trái tim vì Trái tim tiếp tục hỗ trợ trang thiết bị, kiến thức y tế và luôn đồng hành với thành phố Đà Nẵng trên hành trình xây dựng và phát triển.    

 GS.TS Erich Lejeune bày tỏ xúc động trước sự đón tiếp nồng nhiệt, chu đáo của chính quyền và nhân dân Đà Nẵng đối với Tổ chức Trái tim vì Trái tim và mong mối quan hệ của hai bên ngày càng bền chặt.

GS.TS Erich Lejeune trao đổi kinh nghiệm của thành phố Munich (Đức) về quản lý giao thông, xây dựng và phát triển ngành y tế với nhiều thành quả nổi bật, đưa Munich trở thành một trong những thành phố an toàn nhất châu Âu; qua đó đề nghị lãnh đạo Đà Nẵng tổ chức đoàn đến nghiên cứu, học tập, vận dụng. GS.TS Erich Lejeune cũng đề xuất xây dựng Trường Đại học Y khoa và phát triển mô hình bác sĩ gia đình tại Đà Nẵng.

 LÊ VĂN THƠM

 

;
;
.
.
.
.
.