Cập nhật thông tin, số lượng khách đi-đến từ các vùng có dịch

.

ĐNO - Để bảo đảm công tác kiểm soát, phòng, chống và ngăn chặn Covid-19 có hiệu quả, lãnh đạo thành phố yêu cầu các đơn vị, lực lượng liên quan khẩn trương thực hiện việc cập nhật thông tin, số lượng khách đến/về từ Hàn Quốc và các địa phương có dịch.

Đà Nẵng đang kiểm soát chặt người dân, du khách đến/về từ Hàn Quốc để phòng chống Covid-19. Trong ảnh: Đưa lao động, du học sinh từ Hàn Quốc trở về lên Trung tâm huấn luyện dự bị Đồng Nghệ để theo dõi, cách ly. Ảnh: PHAN CHUNG
Đà Nẵng đang kiểm soát chặt người dân, du khách đến/về từ Hàn Quốc để phòng, chống Covid-19. Trong ảnh: Đưa lao động, du học sinh từ Hàn Quốc trở về lên Trung tâm huấn luyện dự bị Đồng Nghệ để theo dõi, cách ly. Ảnh: PHAN CHUNG

Ngày 24-2, UBND thành phố ban hành công văn triển khai một số nhiệm vụ tăng cường công tác phòng, chống bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona (Covid-19) gây ra.

Theo công văn trên, Đà Nẵng hiện là điểm đến thu hút khách du lịch và lao động nước ngoài, trong đó có Hàn Quốc - quốc gia có số ca mắc Covid-19 tăng nhanh trong những ngày qua.

Để bảo đảm công tác kiểm soát, phòng, chống và ngăn chặn Covid-19 có hiệu quả, lãnh đạo thành phố giao lực lượng công an thành phố khẩn trương thực hiện việc cập nhật thông tin, số lượng khách đến/về từ Hàn Quốc và các địa phương có dịch.

UBND thành phố giao Sở Y tế chủ trì, phối hợp với Sở Du lịch, Công an thành phố, UBND các quận, huyện chuẩn bị sẵn sàng các điều kiện liên quan để triển khai ngay phương án cách ly, phòng chống Covid-19, áp dụng tờ khai y tế đối với những những khách đến/về từ Hàn Quốc và các địa phương có dịch; giao Sở Ngoại vụ xem xét, làm việc với Tổng lãnh sự quán Hàn Quốc tại Đà Nẵng để thảo luận các biện pháp liên quan đến khách Hàn Quốc tại Đà Nẵng.

PHAN CHUNG

;
;
.
.
.
.
.