.

Khơi dậy và bồi đắp lòng yêu nước qua công tác Đoàn

Chiều 9-2, phát biểu tại hội nghị triển khai nhiệm vụ năm 2015 của Đoàn khối Các cơ quan thành phố, Bí thư Đảng ủy khối Các cơ quan thành phố Huỳnh Văn Hoa bày tỏ hy vọng các cán bộ Đoàn, đoàn viên thanh niên trong khối bằng sức trẻ và trí tuệ sẽ vươn lên, xung kích trên tất cả các phong trào hành động cách mạng, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Các hoạt động của Đoàn phải gắn chặt với nhiệm vụ chính trị của Đảng bộ, của cấp ủy cơ sở.

Trong năm 2015, Đoàn khối Các cơ quan thành phố tập trung làm tốt công tác giáo dục truyền thống, khơi dậy và bồi đắp lòng yêu nước, tự hào dân tộc, tinh thần cảnh giác cách mạng, sẵn sàng tham gia bảo vệ Tổ quốc trong thanh - thiếu nhi. Tổ chức sâu rộng đợt sinh hoạt chính trị “Tự hào tiến bước dưới cờ Đảng”; chú trọng tổ chức các hoạt động và triển khai các công trình, phần việc thanh niên nhằm cụ thể hóa cuộc vận động “Tuổi trẻ Đà Nẵng với văn minh đô thị” và thực hiện 2 phong trào hành động cách mạng: “Xung kích, tình nguyện phát triển kinh tế - xã hội và bảo vệ Tổ quốc” và “Đồng hành với thanh niên lập thân, lập nghiệp”.

Dịp này, Chi đoàn Báo Đà Nẵng được nhận Cờ thi đua Đơn vị xuất sắc công tác Đoàn và phong trào thanh - thiếu nhi năm 2014 của Đoàn khối Các cơ quan thành phố; Giấy khen Chi đoàn có nhiều thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh - thiếu nhi 2014 của Thành Đoàn Đà Nẵng.

MAI TRANG
 

;
.
.
.
.
.