.

Tottenham 2-0 Chelsea: Alli bùng nổ, Chelsea cuối cùng đã sụp đổ

.

Dele Alli đã lập cú đúp giúp Tottenham đánh bại Chelsea ở vòng 20 Premier League mùa này.

.
 

Chelsea hành quân đến sân White Hart Lane với khí thế cao ngất sau khi thắng 13 trận liên tiếp tại Premier League. Tuy nhiên, đội bóng của HLV Antonio Conte đã phải nhận thất bại trước Tottenham trong trận đấu diễn ra ở vòng 20 Premier League và Dele Alli chính là cầu thủ chơi hay nhất trận đấu này.

Dele Alli đã lập cú đúp vào lưới Chelsea
Dele Alli đã lập cú đúp vào lưới Chelsea.

Dù có lợi thế sân nhà nhưng đội bóng của Mauricio Pochettino phải đến cuối hiệp 1 mới có bàn thắng mở tỉ số. Sau quả tạt chính xác của Christian Eriksen, Dele Alli đã đánh đầu tung lưới Chelsea. Bàn thắng thứ 2 của Tottenham ở phút 54 trong trận này cũng là một kịch bản tương tự, Eriksen câu bóng vào vòng cấm cho Alli dứt điểm bằng đầu, hạ gục thủ mônThibaut Courtois.

Ở trận này, Chelsea thi đấu khá bế tắc. Cơ hội rõ ràng nhất thuộc về Diego Costa vào đầu hiệp 2, nhưng may mắn không đứng về phía The Blues.

Pedro và Diego Costa tịt ngòi trong trận gặp Tottenham
Pedro và Diego Costa tịt ngòi trong trận gặp Tottenham.

2-0 cũng là tỉ số cuối cùng sau 90 phút thi đấu. Với chiến thắng này, Tottenham đã vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH với 42 điểm (bằng Man City nhưng hơn về hiệu số) và đẩy Arsenal xuống vị trí thứ 5. Trong khi đó, Chelsea vẫn dẫn đầu và hơn Liverpool 5 điểm.

BXH Premier League (GW: số trận, W: thắng, G: hòa, V: thua, D: hiệu số, P: điểm)
BXH Premier League (GW: số trận, W: thắng, G: hòa, V: thua, D: hiệu số, P: điểm).

Theo TT&VH

;
.
.
.
.
.