Gặp mặt VĐV Đà Nẵng tham dự SEA Games 29

.

ĐNĐT - Ngày 14-8, Sở Văn hóa và Thể thao (VH&TT) thành phố Đà Nẵng tổ chức gặp mặt các HLV, VĐV Đà Nẵng sẽ tham gia thi đấu tại SEA Games 29 (Kuala Lumpur 2017).

Trước lúc lên đường, các HLV và VĐV Đà Nẵng tham gia tranh tài tại SEA Games 29 đã đón nhận những tình cảm và sự quan tâm đặc biệt từ lãnh đạo Sở VH&TT, với lời chúc thắng lợi từ Giám đốc Huỳnh Văn Hùng (thứ tư, từ trái sang).
Trước lúc lên đường, các HLV và VĐV Đà Nẵng tham gia tranh tài tại SEA Games 29 đón nhận những tình cảm và sự quan tâm đặc biệt từ lãnh đạo Sở VH&TT. Ảnh: NGUYÊN AN

Do một số VĐV đang tập trung tại các đội tuyển hoặc đang tập huấn ở nước ngoài nên tham dự cuộc gặp mặt chỉ có chuyên gia Hungary Peter Nagy - Trưởng Ban huấn luyện bơi của CLB BVSC Zuglo - người hướng dẫn trực tiếp Hoàng Quý Phước trong thời gian qua; HLV Trần Anh Hiệp (đội tuyển đi bộ Việt Nam) cùng các VĐV Hoàng Quý Phước (bơi), Nguyễn Thanh Bình (billiards), Nguyễn Thành Ngưng và Võ Xuân Vĩnh (đi bộ).

VĐV Hoàng Quý Phước báo cáo quá trình tập luyện tại Hungary và hứa sẽ nỗ lực để gặt hái thành tích tốt nhất tại SEA Games 29.
VĐV Hoàng Quý Phước báo cáo quá trình tập luyện tại Hungary và hứa sẽ nỗ lực để gặt hái thành tích tốt nhất tại SEA Games 29. Ảnh: NGUYÊN AN

Theo Phó Giám đốc Trung tâm Huấn luyện - Đào tạo (HL-ĐT) VĐV Trần Đỗ Quang thời gian qua, Trung tâm HL-ĐT VĐV thường xuyên theo dõi rất sát quá trình tập huấn của các VĐV và đặt nhiều hy vọng vào bộ đôi VĐV Đi bộ Nguyễn Thành Ngưng - Võ Xuân Vĩnh cũng như “kình ngư” Hoàng Quý Phước.

Đồng thời, đặt ra mục tiêu giữ vững thành tích của cơ thủ Nguyễn Thanh Bình từng giành được tại SEA Games 28 với 1 huy chương bạc, 2 huy chương đồng nội dung Billiards Anh.

Ngoài ra, từng giành Huy chương Vàng tại giải Vô địch Taekwondo Đông Nam Á 2017 ở hạng cân 54 kg nam, VĐV Võ Quốc Hưng cũng được kỳ vọng sẽ góp phần vào thành công chung của đoàn Thể thao Việt Nam với mục tiêu giành Huy chương Vàng SEA Games 29.

Đến thời điểm hiện tại, Ban huấn luyện và bộ môn Cử tạ vẫn chưa có quyết định cuối cùng trong lựa chọn giữa hai đô cử Trần Lê Quốc Toàn và Thạch Kim Tuấn (TP Hồ Chí Minh, hạng cân 56 kg nam) nên ngành Thể dục thể thao vẫn chưa thể đặt ra chỉ tiêu Huy chương Vàng cho Quốc Toàn.

Giám đốc Sở VH&TT Huỳnh Văn Hùng gửi lời chúc sức khỏe và thi đấu thắng lợi đến các HLV, VĐV Đà Nẵng được khoác áo tuyển thủ quốc gia, tham gia tranh tài tại SEA Games 29.

Theo ông Huỳnh Văn Hùng, được vào các đội tuyển quốc gia là một vinh dự và được thi đấu tại SEA Games 29 là một vinh dự lớn hơn cho mỗi HLV, VĐV. Vì thế, thành phố cũng như lãnh đạo Sở VH&TT mong muốn các VĐV thi đấu với nỗ lực cao nhất, cố gắng gặt hái những thành quả tốt nhất, không chỉ mang lại vinh quang cho Tổ quốc mà còn là một vinh dự cho bản thân và gia đình của từng HLV, VĐV.
HLV Trần Anh Hiệp và VĐV Hoàng Quý Phước cũng thay mặt các HLV, VĐV Đà Nẵng hứa sẽ nhập cuộc với quyết tâm cao nhất, cố gắng vượt qua những khó khăn khách quan để hoàn thành nhiệm vụ tại SEA Games 29.

NGUYÊN AN
 

;
.
.
.
.
.