Các điểm xem chung kết lượt về AFF Cup 2018 tại Đà Nẵng

.

ĐNO -  Trước giờ diễn ra trận chung kết lượt về giải vô địch bóng đá Đông Nam Á AFF Suzuki Cup 2018 giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Malaysia, nhiều điểm xem bóng đá công cộng với màn hình lớn tại Đà Nẵng đã được thiết lập để phục vụ người dân cổ vũ cho đội tuyển.  

Khu vực xem bóng đá công cộng với màn hình lớn tại khu F của Đại học Bách khoa - Đại học Đà Nẵng.
Khu vực xem bóng đá công cộng với màn hình lớn tại khu F của Trường Đại học Bách khoa (ĐH Đà Nẵng)

Trong ngày 15-12, Trường Đại học (ĐH) Bách khoa (ĐH Đà Nẵng) phối hợp với DUTI English lắp đặt một màn hình LED lớn 24m2 cùng hệ thống âm thanh và sân khấu ngoài trời tại khu F nhà trường.

Theo đại diện của ban tổ chức, sau khi đội tuyển Việt Nam đã vượt qua vòng bán kết và có trận hòa kịch tính tại lượt đi trên đất Malaysia, các đơn vị tổ chức đã quyết định mang không khí nóng bỏng từ sân vận động quốc gia Mỹ Đình về với Đà Nẵng.

Khẩu hiệu của chương trình cổ vũ tại đây sẽ là "Tiếp lửa đội tuyển Việt Nam". Điểm xem bóng đá này có sức chứa khoảng 7.000 người, địa chỉ tại 54 Nguyễn Lương Bằng (phường Hòa Khánh Bắc, quận Liên Chiểu).

Theo thông tin từ Trường Cao đẳng FPT Polytechnic Đà Nẵng, nhà trường đã quyết định dựng màn hình LED chiếu trực tiếp đêm chung kết lượt về ngay tại sân trường, tại địa chỉ 137 Nguyễn Thị Thập (phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu).

Được biết, sau khi đội tuyển Việt Nam bước vào chung kết, nhà trường đã ngay lập tức họp bàn và thống nhất việc lắp đặt màn hình LED tại sân trường để phục vụ cho hơn 1.000 sinh viên, đồng thời chuẩn bị sẵn một lượng lớn ruy-băng, cờ dán miễn phí cho các cổ động viên. 

CV biển đông
Khu vực xem bóng đá công cộng tại sân khấu BNF ở Công viên Biển Đông.

Trong khi đó, một điểm chiếu bóng đá công cộng khác là sân khấu BNF tại Công viên Biển Đông cũng đã chuẩn bị sẵn màn hình lớn để phục vụ người dân ngay từ khi đội tuyển Việt Nam thi đấu ở vòng bán kết. Kể từ đầu năm 2018, đây là điểm xem bóng đá quen thuộc với người dân Đà Nẵng thông qua việc tổ chức chiếu các trận đấu của đội tuyển Việt Nam tại Asian Cup 2018, ASIAD 2018 và bây giờ là AFF Cup 2018.

Falcao và James là khẩu súng 2 nòng đầy lợi hại mà HLV Jose Pekerman đang có trong tay.
Người dân xem bóng đá tại nhà thi đấu của Trường ĐH Thể dục-Thể thao Đà Nẵng.

Tại nhà thi đấu của Trường ĐH Thể dục-Thể thao Đà Nẵng, màn hình lớn chiếu các trận đấu của đội tuyển Việt Nam tại bán kết và chung kết lượt đi AFF Cup 2018 tiếp tục được duy trì để phục vụ người dân. Điểm xem bóng đá này tại địa chỉ số 44 Dũng sĩ Thanh Khê (phường Thanh Khê Tây, quận Thanh Khê).

Trường ĐH Kinh tế (ĐH Đà Nẵng), số 72 Ngũ Hành Sơn, phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn) cũng hòa chung không khí cổ vũ bóng đá với việc lắp đặt màn hình lớn ngay tại khu vực bãi giữ xe trong khuôn viên trường. Các sinh viên đi xem bóng đá sẽ được hỗ trợ ruy-băng và cờ dán để cổ vũ cho đội tuyển.

Trận chung kết lượt về giải vô địch bóng đá Đông Nam Á AFF Suzuki Cup 2018 giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Malaysia sẽ diễn ra vào lúc 19 giờ 30 hôm nay, ngày 15-12. 

XUÂN SƠN

;
;
.
.
.
.
.