Vẻ đẹp hoang sơ của các bãi đá tại bán đảo Sơn Trà

.

ĐNO - Nhiều khách du lịch khi đến bãi Ghềnh (ghềnh Bàng), bãi Đa, bãi Đá Đen… rất ngạc nhiên và thích thú về vẻ đẹp tự nhiên hoang sơ của các bãi đá.

 

Video: CHÁNH LÂM

Theo ghi nhận của phóng viên Báo Đà Nẵng, nhiều bãi đá thuộc địa phận bán đảo Sơn Trà (quận Sơn Trà) vẫn giữ được nét hoang sơ với màu nước biển trong xanh bao quanh bởi vách núi rậm rạp cây rừng, rất thích hợp cho du lịch, trải nghiệm.

Anh Hồ Ngọc Tuấn (SN 1986, trú tại thành phố Đông Hà, tỉnh Quảng Trị) chia sẻ: “Mỗi lần đến các bãi đá tại bán đảo Sơn Trà, tôi rất thích bởi cảnh vật nơi đây có một vẻ đẹp hoang sơ riêng biệt mà ít nơi nào có được”.

Thời gian qua, Ban quản lý bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng luôn tạo điều kiện cho du khách đến thưởng lãm. Cùng với đó, đơn vị phối hợp các cơ quan chức năng trên địa bàn tổ chức tuyên truyền, khuyến cáo du khách giữ gìn vệ sinh ở các địa điểm du lịch trên.

Ông Phan Minh Hải, Phó Ban quản lý bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng nhấn mạnh: “Chúng tôi mong du khách khi đến đây tham quan, trải nghiệm, hãy giữ gìn vệ sinh để bảo vệ môi trường du lịch sạch đẹp”.

Vẻ đẹp hoang sơ của bãi ghềnh (Ghềnh Bàng) tại Bán đảo Sơn Trà. ẢNH: CHÁNH LÂM
Vẻ đẹp hoang sơ của bãi Ghềnh (Ghềnh Bàng) tại bán đảo Sơn Trà.
Những mỏm đá đồ xộ tại bãi đá đen, (thuộc Bán đảo Sơn Trà). ẢNH: CHÁNH LÂM
Bãi Đá Đen với vẻ đẹp tự nhiên hòa trong khung cảnh biển nước.
Cảnh vật nơi đây đẹp đến nao lòng. Ảnh: CHÁNH LÂM
Cảnh vật đầy vẻ hoang sơ thu hút du khách.
Hình ảnh cây cối xum xuê tại bãi Ghềnh (Ghềnh Bàng). Ảnh: CHÁNH LÂM
Cây cối xum xuê tại bãi Ghềnh (Ghềnh Bàng).
Những mỏm đá đồ sộ tại bãi đá đen, (thuộc Bán đảo Sơn Trà. Ảnh: CHÁNH LÂM
Những mỏm đá đồ sộ tại bãi Ghềnh (Ghềnh Bàng).

CHÁNH LÂM

;
;
.
.
.
.
.